วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แฟรนไชส์ ใบอนุญาตธุรกิจและโอกาสทางธุรกิจตัวเลือกการขยายตัว

สิ่งที่แตกต่างระหว่าง แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​กับ ใบอนุญาต ธุรกิจหรือไม่ จุด เริ่มต้นใน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​กับ ใบอนุญาต การวิเคราะห์ธุรกิจคือการพิจารณาด้านกฎหมาย แล้วด้าน ธุรกิจ ในการพิจารณาด้านกฎหมาย เริ่มต้นด้วยสถานที่ ต่อไปนี้ที่ นำไปใช้กับ ตัวเลือกทั้ง หากคุณใส่ คนที่ เข้ามาในธุรกิจ (หรือ ช่วยให้พวกเขา ที่จะใช้ชื่อ / เครื่องหมาย ธุรกิจของคุณ ) รายการนี้ ปกติจะ เป็นกิจกรรม การควบคุม ในเรื่องการ ลงโทษ อย่างมากสำหรับ การไม่ปฏิบัติตาม
นี้ หลักการ ทางกฎหมาย แนวทาง ควบคู่ไปกับด้าน ธุรกิจการขาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​กับ ใบอนุญาต( กล่าวถึง ด้านล่าง)จะตอบ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​มากที่สุด เมื่อเทียบกับ คำถาม ใบอนุญาต คำแนะนำจาก ทนายความ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาที่มีความสามารถ ที่ขาดไม่ได้

พื้นหลังของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​และ โอกาสทางธุรกิจ กฎหมาย
ทำไม ระเบียบ อยู่? รัฐบาลเนื่องจากการ ละเมิด ผ่านมา เอกสาร ที่ นับหมื่นของ บุคคลที่ หายไปทั้งหมด ของ มูลค่าสุทธิ ของพวกเขา โดยการลงทุนใน หรือ ไร้ค่า ไม่มี ความพยายามธุรกิจ ได้วางแผน สองกลไก การคุ้มครองผู้บริโภค หลัก :

(1) แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​กฎหมาย การเปิดเผยข้อมูล การลงทะเบียน และ
(2) กฎหมาย โอกาสทางธุรกิจ

แรงผลักดันจาก กฎหมายเหล่านี้คือการ ต้องมี ผู้ขายเพื่อ ให้ผู้ซื้อ ที่มีศักยภาพ มากพอที่ ข้อมูล การขายก่อน ตัดสินใจลงทุน ทราบ เพื่อให้ สามารถที่จะทำ ก่อนที่จะ เปลี่ยนแปลงเงิน มือ สัญญาระยะยาว จะมีการ ลงนาม และภาระผูกพัน ทางการเงิน ขนาดใหญ่ จะดำเนินการ ภายใต้ กฎระเบียบ ของรัฐบาลกลางเอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​( FDD ) ครอบคลุม ยี่สิบสาม แต่ละบท และร้อย หรือมากกว่า หน้ายาว จะต้องมีการ เตรียมความพร้อมและ ให้ ทุกคน ซื้อที่มีศักยภาพ อย่างน้อย 14 วัน ปฏิทิน ก่อนที่จะ ทำสัญญา ใด ๆ ที่ มีการเซ็นชื่อ หรือ เงินที่จ่าย

มันไม่สำคัญว่า สิ่งที่คำ ที่ใช้ โดยบุคคลที่อยู่ในสัญญา หรือเอกสาร อื่น ๆ ที่จะ อธิบายความสัมพันธ์ ของพวกเขา ตัวอย่างเช่น การทำสัญญาอาจจะเรียก ความสัมพันธ์ใบอนุญาต ตัวแทนจำหน่าย ที่ร่วมทุน , ผู้รับเหมาอิสระ ฯลฯ หรือบุคคลที่ อาจ ก่อให้เกิด ห้างหุ้นส่วนจำกัด หรือ บริษัท นี้เป็น ที่ไม่เกี่ยวข้อง ทั้งหมด ในสายตาของ หน่วยงานกำกับดูแล ของภาครัฐโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การบังคับใช้ ส่วนที่ คณะกรรมการการ ค้าของสหรัฐ (FTC ) โฟกัสของพวกเขา ไม่ได้อยู่ใน ความหมาย แต่ ไม่ว่าจะเป็น ขนาดเล็กจำนวนมาก ของการกำหนด องค์ประกอบ ที่มีอยู่ หรือไม่ วันนี้ อุตสาหกรรมเป็นเรื่องที่ซับซ้อน ของกฎระเบียบ ที่แตกต่างจาก ระดับ รัฐบาลกลาง ในระดับ รัฐและ แตกต่างกัน จากรัฐ

บริษัท หรือบุคคล ที่บอกว่า เรียกมันว่า " ใบอนุญาต " dispenses ด้วย กฎระเบียบของกฎหมาย ที่ หลงผิด และผิด เวลาอย่างน้อยสาม ประการคือ

(1) สามัญสำนึก - ถ้ามันเป็น จริงที่ง่าย ทุกคนจะ จะทำ แบบนั้น บริษัท 3,000 บวก ที่มี แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ไม่ได้โง่ หลายของพวกเขา สามารถจ่ายได้ ความสามารถ ตามกฎหมาย ที่ดีที่สุด มัน ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ที่พวกเขากำลัง แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ทั้งหมด และไม่ ออกใบอนุญาต;

(2) แม้ว่า ความสัมพันธ์ที่ไม่ได้ควบคุม ภายใต้กฎหมาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​และโอกาสทางธุรกิจ ตามกฎหมาย ( กล่าวถึง ด้านล่าง) จะ นำไปใช้และ ปฏิบัติตาม เหล่านี้จะเป็น จำนวนมากที่มี ราคาแพงกว่า ไปเส้นทาง แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​และ

(3 ) การวิเคราะห์ ใด ๆ ที่ จะต้องมี รัฐบาลกลาง เช่นเดียวกับที่ บังคับใช้ กฎหมายของรัฐ

ทั้งหมดนี้ ทำให้ผมนึกถึง บาง วางแผนทางการเงิน ที่ยังคง แนะนำให้ลูกค้า ยื่น สหรัฐ คืนภาษีรายได้ ไม่จำเป็นต้อง อยู่ภายใต้ การตีความ ของ รัฐธรรมนูญสหรัฐ มันก็ไม่ ทำงานวิธีที่ จริงๆแล้วมัน จะทำงานได้ จนกว่า กรมสรรพากร จับ " หลีกเลี่ยงการ ออกใบอนุญาต การควบคุม แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​" สปิน (ซึ่ง ไม่น่าแปลกใจ ที่ไม่ ได้รับการยอมรับ ใน ชุมชนตามกฎหมาย ) นอกจากนี้ยัง ใช้งานได้เฉพาะ จนกว่า บริษัทได้รับการติด ตรรกะ( ไม่ ) ไป บางอย่างเช่นนี้ เกิดขึ้น การออกใบอนุญาต ตามกฎหมายว่าด้วย สัญญา แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ไม่ได้ กฎหมาย และดังนั้นจึง กฎหมาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ไม่ได้ใช้ เสียง ของ เช่นเดียวกับข้อโต้แย้งที่ ว่า "คุณ ไม่จำเป็นต้อง ยื่นแบบแสดงรายการ ภาษีเพราะ กฎหมายภาษีอากร ไม่สามารถใช้ "

นี่คือตัวอย่าง ชีวิตจริง เป็น " ทนายความ ใบอนุญาต " เตรียม ข้อตกลงใบอนุญาต เป็นตัวแทนจำหน่าย และไม่สนใจ ความต้องการของ การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​FTC กฎ ตัวแทนจำหน่ายกลายเป็น ที่ไม่พอใจ และ ได้รับการว่าจ้าง ทนายความ คดีที่ ฟ้อง บริษัท ที่ ไม่ น่าแปลกใจ สำหรับการขาย ที่ผิดกฎหมาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ปลอม บริษัท มีค่าใช้จ่าย$ 750,000 ที่จะไป สู่การพิจารณาคดี ในศาลรัฐบาลกลาง ที่จะตอบ คำถาม " สัญญานี้ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​" ก็มักจะเป็น คำถาม ที่มีราคาแพง มากที่จะตอบ พยายาม ใช้ ปลายรอบ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​กฎหมาย เปิดเผยโดย เรียกมันว่า " ใบอนุญาต " อาจจะเป็น วิธีที่ถูกกว่า ที่จะไป เริ่มต้น แต่มันไม่ใช่ คำถาม ของ ถ้าคุณ จะถูกจับ,คำถามเดียว คือเมื่อ ได้เตรียมที่จะ ใช้จ่ายจำนวน เหลือเชื่อ ลงที่ถนน เมื่อแฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ปลอมตัว ถูกท้าทาย สำหรับสิ่งที่ มันต้องเป็น

ในกรณี 2008, อ็อตโต ทันตกรรม ซัพพลาย , Inc โวล เคอร์ คอร์ป 2008 WL 410630 ( ED โนอา 2/13/08 ) แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​อื่น ปลอมตัว เมื่อเทียบกับ ใบอนุญาตที่ ออก อนุญาตอ้างว่า ขาย เพียง ใบอนุญาตให้ ไม่ได้ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​และกฎหมายที่ไม่ได้ใช้ มันทำให้ การเคลื่อนไหวเพื่อ สรุปคดีที่จะมี กรณีที่ โยนออกมาจาก ศาล รัฐบาลกลาง ศาลแขวงตะวันออก ปกครอง กับ ผู้ออกใบอนุญาต และสั่ง กรณีเป็นต้นไป มันบอกว่า ไม่ว่าจะเป็น หรือไม่ ได้รับใบอนุญาตเป็น แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​จริงๆก็ขึ้นอยู่กับ คณะลูกขุนในการตัดสินใจ คณะลูกขุน ใช้ สามัญสำนึก ในการกำหนด องค์ประกอบ ที่เรียบง่ายของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​ พวกเขาจะไม่ เปี่ยมไปด้วย ความหมาย ขัดแย้ง เช่น " เกิดขึ้น การออกใบอนุญาต ตามกฎหมายว่าด้วย สัญญา แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ไม่ได้ กฎหมาย และดังนั้นจึง กฎหมาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ไม่ได้ใช้ . " อีกประการหนึ่งที่ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ที่มีราคาแพง เมื่อเทียบกับ การเรียนรู้ บทเรียน ใบอนุญาต

นี้ไม่ได้ ที่จะบอกว่า ใบอนุญาต ธุรกิจไม่ได้เป็น ตัวเลือกที่ทำงาน ใน ต่างประเทศ (จาก สหรัฐอเมริกา ) รายการ ที่ กฎหมายสหรัฐฯ ไม่สามารถใช้ - แต่เหล่านี้เป็นชนกลุ่มน้อย ขนาดเล็กมาก การทำธุรกรรม ส่วนใหญ่ และสัญญา ครอบคลุม กิจกรรม ที่อาศัยอยู่ใน สหรัฐอเมริกาและ ดังนั้น แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​กับ คำถาม ใบอนุญาตเป็นหนึ่งที่ ง่ายที่จะตอบ แม้ ในสหรัฐอเมริกา มีบาง กรณีที่ การเรียก ความสัมพันธ์" ใบอนุญาต " ทำให้รู้สึก ปีที่ผ่านมา บริษัท ขาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​การศึกษา มืออาชีพ ของมหาวิทยาลัย ที่เรียกว่า สัญญาของพวกเขา ได้รับใบอนุญาต เพื่อให้สอดคล้อง กับกฎหมาย ที่บังคับใช้ เอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​เต็มรูปแบบ ได้รับการ จัดทำ และลงทะเบียน ด้วยเหตุผลทางการตลาด อย่างเคร่งครัด"ข้อตกลง แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​" ได้รับการ เรียกว่า ข้อตกลงใบอนุญาตภายในเอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา

รายการองค์ประกอบ ที่จำเป็นใน การกำหนดค่อนข้างสั้น และถึงแม้จะ ได้รับการยกเว้น บาง แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​และ การยกเว้น ที่มี แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา กฎหมาย ถูกออกแบบมาเพื่อ ซุก ความสัมพันธ์เหล่านี้ อย่างใดอย่างหนึ่ง ลงไปใน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาหรือกล่อง โอกาสทางธุรกิจ ข้อตกลง ใบอนุญาต ตามปกติ มี บางอย่าง " ควบคุม " บทบัญญัติ ( สิทธิในการ ตรวจสอบ ต้อง รายงาน ซัพพลายเออร์ อาณัติ ฯลฯ ) และการปรากฏตัว ของการควบคุม ใด ๆ หรือ การให้ ความช่วยเหลือ ( คู่มือ การดำเนินงาน การฝึกอบรม เว็บไซต์หรือ ความช่วยเหลืออื่น ๆ ) จะเพียงพอที่จะ ตอบสนองความ องค์ประกอบเหล่านี้ ของ กฎ ในความเป็นจริง ในเรื่องของกฎ FTCกล่าวว่ามันทั้งหมด : "ข้อกำหนด และ การเปิดเผยข้อมูล เกี่ยวกับ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ห้าม และ การลงทุน โอกาสทางธุรกิจ . " ดังนั้น การมุ่งเน้นจะต้องอยู่ใน กล่อง ซึ่ง จะดีกว่า ที่จะใช้ ไม่ได้ กับวิธีการ หลีกเลี่ยงการใช้ กล่อง ทั้ง

แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​BOX - กำกับ โดย เอฟบีไอ
ลองพิจารณา กล่อง แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​ ภายใต้ กฎระเบียบ FTC ที่กลายเป็นที่ มีประสิทธิภาพ ในปี 1979 เอกสาร หนา(ตอนนี้ เรียกว่าการเปิดเผย เอกสาร แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​) จะต้อง เตรียมความพร้อมและ ให้ ผู้ซื้อในอนาคต อย่างน้อย 14 วัน ปฏิทินก่อนที่ เงิน จะจ่าย หรือสัญญา ที่มีการ ลงนาม เอกสารนี้ ขณะนี้ มี 23 รายการ หรือบท ของข้อมูล ตลอดจน งบการเงิน ปัจจุบันและ สำเนาของ สัญญา ที่เกิดขึ้นจริง ที่ใช้

เป็นที่กล่าวถึง ในเอกสาร นี้ ถูกออกแบบมาเพื่อ ให้ ผู้ซื้อในอนาคต ข้อมูล ก่อนการขาย เพียงพอเกี่ยวกับ บริษัท ที่ ฐานะทางการเงินของ การทำงานที่ ทำสัญญา เสนอ ความต้องการ การลงทุน สิทธิเครื่องหมายการค้า ดินแดน พิเศษ ฯลฯ เพื่อให้ ข้อมูลในการตัดสินใจ ที่จะทำ ก่อนที่ ในระยะยาว สัญญา ที่มีการ ลงนาม สำหรับ บริษัท ที่ พยายามที่จะ ไม่สนใจ กฎหมายของรัฐบาลกลาง ,FTC พระราชบัญญัติ อนุญาตให้ คณะกรรมการ ที่จะกู้คืน การลงโทษ ทางแพ่ง ถึง $ 10,000 สำหรับการละเมิดกฎ ของ แต่ละ บวก คำสั่งศาล , การแก้ไข ของผู้บริโภค ( การได้รับ การคืนเงิน ที่สมบูรณ์ ยกเลิก สัญญา ) ฯลฯ เพราะ การขายแต่ละ สามารถมีส่วนร่วม หลาย ละเมิด บทบัญญัติ ของกฎระเบียบ ต่างๆ ค่าปรับ เหล่านี้ สามารถมากมาย และ ไกลเกินดุล ค่าใช้จ่าย ในการดำเนินการ ที่เหมาะสมในครั้ง แรก

ขาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ปลอม (แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ที่ผิดกฎหมาย ) เป็น " ใบอนุญาต " สามารถผิดพลาดราคาแพง ที่สุดของ บริษัทที่เคย ทำให้ หนึ่งต้อง ปรึกษา แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​เพียงการยื่นเอกสาร การลงทะเบียน ของ รัฐต่างๆ ที่จะเห็นความสำคัญของ บริษัท ที่ ตกอยู่ใน กับดักนี้ พวกเขา เริ่มต้นจากการ ขาย " ใบอนุญาต " การดำเนินงาน ภายใต้คำแนะนำ เข้าใจผิด ในความพยายามที่ ไร้ผลที่จะ ประหยัดเงิน จากนั้น พวกเขาทั้งสอง ได้รับฟ้อง สำหรับการขาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ไม่ได้จดทะเบียนหรือผิดกฎหมาย หรือพวกเขา จนได้รับ คำแนะนำทางกฎหมาย ที่ มีอำนาจใน สิ่งที่พวกเขา ได้ขาย จริงๆเป็น แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ปลอม ถึงแม้ว่าพวกเขา ถูกเรียกว่า" ใบอนุญาต ". หน่วยงานของรัฐ ต้องการให้พวกเขา มี สิทธิใน การยกเลิก เต็มรูปแบบ ( ยกเลิก ใบอนุญาต คืนเงิน ทั้งหมดที่ มีการเปลี่ยนแปลง มือ ) เพื่อ ทุกคน ที่พวกเขาได้ ขาย " ใบอนุญาต " เพื่อ การป้องกัน เช่น " เรา ไม่ได้ขาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ที่เรา ขายเพียง ใบอนุญาต" หรือ " มัน เป็น ใบอนุญาต และ ใบอนุญาตที่เกิดขึ้น ภายใต้กฎหมายของ สัญญา แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ไม่ได้ กฎหมาย " เพียงไม่ทำงาน และไม่เคย มี ในท้ายที่สุดแล้ว พวกเขาจ่ายเงิน มากขึ้นที่จะมีการ สร้างมันขึ้นมา ทางที่มัน ควรจะมีจาก จุดเริ่มต้นมาก และสำหรับผู้ที่ เจ้าของแฟรนไช ปลอม ที่มักจะ ออกกำลังกาย ของพวกเขา " ให้ของได้รับ จากนี้ สัญญา อนุญาตให้ใช้สิทธิ " สิทธิ ให้แก่พวกเขา โดย หน่วยงานกำกับดูแลผู้ขายจะสิ้นสุดการ วางพวกเขา ในธุรกิจ ฟรีบวก ที่มีการ คืนเงิน ทั้งหมดที่พวกเขา จ่าย ไม่ได้ภาพสวย
กฎระเบียบของรัฐ ของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา
เพราะ กฎระเบียบของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ในระดับ รัฐบาลกลางและรัฐ ผลกระทบของ กฎระเบียบของรัฐ จะต้อง ได้รับการพิจารณา FTC กฎ กำหนดมาตรฐาน ขั้นต่ำและ มีผลบังคับใช้ ในทุกรัฐ ยกเว้น รัฐโดยเฉพาะกำหนดมาตรฐาน ที่สูงขึ้น และจากนั้น กฎหมายของรัฐ ที่ มีผลบังคับใช้ ในปี 1971 , แปดปี ก่อนFTC กฎ มีผลบังคับ , รัฐ แคลิฟอร์เนียเป็นครั้งแรกที่ ต้องตรากฎหมาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​เปิดเผย การลงทะเบียน การลงทะเบียน ที่แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​จะต้องมี ก่อนที่จะ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​สามารถนำเสนอ (เช่น โฆษณา ) หรือขาย กฎหมายการลงทุน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​แคลิฟอร์เนีย ใน การตอบสนองต่อ ข้อร้องเรียน ของ คลื่น แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ของผู้บริโภค รัฐอื่น ๆ ในเร็ว ๆ นี้ ตามที่เป็นผู้นำ ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่นำไปสู่ ​​สถานการณ์ที่ บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​จะต้อง ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ที่แตกต่างกัน ในแต่ละรัฐ ลงทะเบียน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา

เพื่อบรรเทา ความยากลำบาก เหล่านี้และ ประสบความสำเร็จใน รูปแบบที่ เหมือนกัน กลุ่มของ หลักทรัพย์ จาก คณะกรรมาธิการ รัฐต่างๆที่นำมาใช้ กฎระเบียบชุด แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ที่มีประสิทธิภาพ ในปี 1977 หรือที่เรียกว่า แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ชุด เสนอ รูปแบบ วงกลม ( UFOC ) ทุกรัฐ ต้องมี การลงทะเบียน รับสิทธิพิเศษ ตามรูปแบบ UFOC เอกสาร หนา ยัง มี 23 บทของ ข้อมูล ไม่มี รัฐเหล่านี้ ได้รับการยอมรับ ในสิ่งที่ เป็นที่รู้จักกัน แล้วเป็น เอกสาร เปิดเผยFTC พื้นฐาน เพื่อบรรเทา สถานการณ์ ที่เห็นได้ชัด ที่สร้างขึ้นโดย UFOC เทียบกับ รูปแบบ FTC , FTCอนุญาตให้ บริษัท ที่จะ ใช้รูปแบบ UFOC เป็นตัวสำรอง ให้กับ เอกสาร การเปิดเผยข้อมูล ของ พื้นฐาน ในปี 2007 , FTCนำ รุ่น ของตัวเองของรูปแบบ UFOC หรือที่เรียกว่า เอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​หรือ FDD รูปแบบ FDD เป็นรูปแบบ ที่จำเป็น ในทุกรัฐ เริ่มต้นที่ 1 กรกฎาคม 2008

ด้านล่างบรรทัด บนกล่อง แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา: โดย การจัดเตรียม เอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​เดียว ( มีค่าใช้จ่าย ประมาณ $ 30,000 ) ซึ่งเป็น บริษัทตรงตามความ ต้องการ ของรัฐบาลกลางและอยู่ในตำแหน่ง ที่จะ นำเสนอและ ขาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา แม้ว่า ข้อมูลของรัฐ เฉพาะ บางอย่าง และการเปิดเผยข้อมูล อาจจำเป็นต้องใช้ ในชนกลุ่มน้อย ในรัฐ ที่มี การลงทะเบียน ครั้งที่แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลานี้สามารถ ทำได้ตามปกติ ในสองสามชั่วโมง พิเศษต่อ รัฐ

โอกาสทางธุรกิจ BOX
ตอนนี้ขอ พิจารณากล่อง โอกาสทางธุรกิจ ในระดับรัฐ ที่มี ประมาณ 24 รัฐ ที่ควบคุม และลงทะเบียน เป็น โอกาสทางธุรกิจ ซึ่งแตกต่างจาก กล่อง แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ที่ ไม่มีสิ่ง ดังกล่าว เป็นรูปแบบ การเปิดเผย โอกาสทางธุรกิจที่ เหมือนกัน กฎระเบียบ โอกาสทางธุรกิจ และความต้องการ การลงทะเบียน แตกต่างกันใน แต่ละรัฐ โอกาสทางธุรกิจ ๆ ของ รัฐเหล่านี้ ยัง มี " การระบายความร้อน ออก " ระยะเวลา ปกติ คู่วัน หลังการขาย ที่ผู้ซื้อ สามารถ เปลี่ยนความคิดของ พวกเขาด้วยเหตุผล ใด ๆ และ ได้รับเงินคืนเต็มจำนวน

สำหรับ บริษัท ที่ จะเส้นทาง โอกาสทางธุรกิจที่ สองเอกสาร ที่แตกต่างกันอาจต้องมีการ เตรียมความพร้อมและ ให้: เอกสาร การเปิดเผยข้อมูลFTC พื้นฐาน (ถ้ามี โอกาสทางธุรกิจที่ เหมาะกับ ความละเอียดFTC ของ โอกาสทางธุรกิจ ) และ ยาก มากขึ้น เอกสาร การเปิดเผยข้อมูล ของรัฐและโอกาสทางธุรกิจ นอกจากนี้ ระยะเวลา ที่แตกต่างกัน อาจต้องมีการ ตั้งข้อสังเกต :FTC 14 วันปฏิทิน ก่อนและโอกาสทางธุรกิจ ของรัฐ เย็นปิด ช่วง หลัง

บรรทัดล่าง ในกล่อง โอกาสทางธุรกิจ - ถ้าคุณ ทนายความ ที่มี โอกาสทางธุรกิจหรือ " ใบอนุญาต " ลูกค้าได้รับ พร้อมสำหรับการ หลายร้อยชั่วโมง ที่เรียกเก็บเงิน ที่คุณได้ เพียงแค่ ที่ดินขนาดใหญ่ แต่ถ้า คุณเป็น ธุรกิจที่มี การจ่ายเงินค่า ทางกฎหมาย ก็จะ มีเงิน มากน้อย ที่จะไปเส้นทาง แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาเตรียม เดียว แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​เปิดเผย เอกสารลงทะเบียน ใน สอง รัฐ หรือเป็น ความพยายามในการ ขยายตัว เริ่มต้น และคุณเสร็จแล้ว เป็นหลัก

นอกจากนี้ยังมี ปัจจัยอื่น ๆ ที่จะต้องพิจารณา ในการวิเคราะห์ โอกาสทางธุรกิจ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​กับ รวมทั้ง ปัญหาหนี้สิน ( แน่นอน ความเสี่ยงมากขึ้น ในเวทีการ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา) แต่เหล่านี้จะ เกินขอบเขตของบทความ นี้ซึ่ง ไม่ได้มีวัตถุประสงค์ ที่จะให้ คำแนะนำด้านกฎหมาย บริษัท ควรปรึกษากับ อำนาจ ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย เกี่ยวกับ รายละเอียดของ สถานการณ์ เฉพาะของพวกเขาก่อนที่จะตัดสินใจ ใด ๆ

ธุรกิจด้าน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​VS ใบอนุญาต ธุรกิจ
ด้าน ธุรกิจ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​กับ ตัวเลือก ใบอนุญาต และ โอกาสทางธุรกิจที่ มีความ ตรงไปตรงมา จำเป็นอย่างยิ่งที่ ภาพ จากมุมมอง การตลาด จากมุมมอง ความน่าเชื่อถือไม่ บริษัท ของคุณ ต้องการที่จะยืน จรดปลายเท้า จรดปลายเท้า กับชอบของ McDonalds , Radio Shack , H & R ที่ถูกบล็อก และอื่น ๆ ที่ ชื่อ ครัวเรือน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​หรือไม่ เหล่านี้เป็น ภาพจิต ที่เกิดขึ้น ในใจเมื่อได้ยินเสียง ของผู้บริโภค เฉลี่ย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​คำ ที่คุ้นเคย พร้อมกับ คำขวัญ โฆษณา สูง เช่น " การอยู่ใน ธุรกิจสำหรับ ตัวเอง แต่ ไม่ได้ ด้วยตัวเอง ", " การฝึกอบรม ที่สมบูรณ์ ", " การสนับสนุน ที่ และเมื่อคุณ ต้องการ "ฯลฯ

ที่นี่คู่กับแพคเกจ ที่สมบูรณ์ของ การฝึกอบรม เริ่มต้นขึ้น และการบริการ สนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ที่นำเสนอโดย บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ที่ทำให้สินค้า น่าสนใจมากขึ้น ในสายตาของ ผู้ซื้อในอนาคตและการขาย ได้ง่ายขึ้น เช่นเดียวกับ บริษัท ที่ แรกที่ขาย " ใบอนุญาต " แล้ว เปลี่ยนไป ขาย " แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​. " บริษัท เหล่านี้ แจ้ง พวกเขา ดึงดูดความสนใจ มาก และสอบถามข้อมูล ไกล มากขึ้นเมื่อ นำเสนอ " แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​" เมื่อเทียบกับ เมื่อพวกเขา นำเสนอ " ใบอนุญาต ". ดังนั้นแม้ว่า จากมุมมอง ธุรกิจ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​กับ ใบอนุญาต คำถาม ทางธุรกิจเป็นเรื่องง่าย ที่จะตอบ นอกจากนี้ และ ตามที่กล่าวไว้ ข้างต้น" ใบอนุญาต " เป็น เกือบตลอดเวลาที่ 
แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ในการปลอมตัว,ระเบิด ฟ้อง การสร้าง ประเด็นทางกฎหมาย ที่สำคัญหากกฎ FTC (และ รัฐ กฎหมาย การลงทะเบียน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ที่เกี่ยวข้อง ) จะ ไม่ปฏิบัติตาม

ธุรกิจด้าน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​VS โอกาสทางธุรกิจ
กิจการ โอกาสทางธุรกิจ เมื่อ เทียบกับ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ประสบปัญหา ภาพ ที่ชัดเจน ว่า แปลเป็น ปัญหาการตลาด ที่ยากลำบาก หากคุณจำเป็นต้อง พิสูจน์ นี้เพียงแค่ เข้าร่วมการ ใด ๆ ที่ แสดง โอกาสทางธุรกิจ หรือ งานแสดงสินค้า คุณจะเห็น โฮสต์ของ โอกาสในการ บินโดย คืน เช่น พันธุ์ หนอน ในสนามพืช ที่แปลกใหม่ เติบโตขึ้นมาใน ชาม แก้ว เครื่อง จำหน่าย ถุงยางอนามัย (ไม่ใช่ ความคิดที่ดี วันนี้) และไม่ชอบทุก ส่งเสริมโดย พูดเร็ว , แรงดันสูง พนักงานขาย บริษัท ของคุณจริงๆ ต้องการที่จะ เกี่ยวข้องกับการ ดาวน์โหลด Toolbarthese บริษัท ของเรา และชื่อเสียง ที่พวกเขา โครงการ ? ภาพ ที่ไม่ดี ควบคู่ไปกับ ความจริงที่ว่า ดาวน์โหลด Toolbarbusiness กิจการ โอกาสที่ เรา มักจะ ให้การฝึกอบรม น้อย และไม่มีการ สนับสนุนอย่างต่อเนื่องทำให้พวกเขาขาย มาก ขึ้นยากที่จะ ซื้อในอนาคต ใน โอกาสทางธุรกิจที่ ผู้ซื้อ เพียงแค่ โยน บอลและมันก็ ขึ้นอยู่กับ พวกเขาว่าจะ ทำงานกับมัน

หมายเหตุ สรุป
ทั้งจาก มุมมองทางกฎหมาย และ ธุรกิจ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​กับ ทางเลือกที่ ได้รับใบอนุญาตเป็นหนึ่งที่ ง่ายต่อการทำ ทำมันขวาครั้งแรกที่ จะประหยัดเงิน และปวดหัว อย่างมีนัยสำคัญ ทางกฎหมาย ลงที่ถนน บุคคลที่แพร่หลาย ในอินเทอร์เน็ต ที่อ้างว่า ( ผ่านทางเว็บไซต์ ไม่เป็นอาชีพ ที่ดู มาก) ที่ เพียงแค่เรียก ความสัมพันธ์" ใบอนุญาต " เป็นเพียงการ ขายคดี ในอนาคต พวกเขาจะ ไม่ได้มอง ผ่านเลนส์ของ ผู้เชี่ยวชาญที่มี เกือบ สามทศวรรษของประสบการณ์ ที่ได้เห็น มือแรก ความเสียหายเหล่านี้ " ปลอมตัว " แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ทำให้เกิด แต่พวกเขา กำลังพยายามที่จะ สร้างรายได้ง่าย - ค่าใช้จ่าย ของคุณ จาก ขั้นพื้นฐานที่สุด ในมุมมอง ความรู้สึกร่วมกัน ถ้ามัน ดูเหมือน เป็ด, พูด เช่น เป็ดและ เดินเหมือน เป็ด- . . มัน เป็น เป็ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น