วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา

เอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​( FDD ) แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ภายใต้กฎใหม่ของ FTC ยังคงเป็น แนวคิดที่ดี ในทางทฤษฎี แต่น่าเสียดายที่ ความเป็นจริง มีบทบาท สำคัญมากขึ้น และเผยให้เห็นภาพที่แตกต่าง อย่างสิ้นเชิง
นี่คือบางส่วน ของ ข้อสังเกตของฉัน อยู่ บนพื้นฐานของ ยี่สิบแปด ปีบวก ประสบการณ์ในอุตสาหกรรม แแฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​เป็นทนายความผู้เชี่ยวชาญด้าน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​และเจ้าของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​อดีต ในช่วงเวลานี้ ผมได้ ร่าง , การตรวจสอบและ การเจรจาต่อรอง กว่า 500 เอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา

เป้าหมาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​การเปิดเผยข้อมูล
เอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​หรือ FDD (เดิมชื่อ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ชุด เสนอ หนังสือเวียน ) เป็น เอกสารที่มี ยี่สิบสาม บทของ ข้อมูล การเปิดเผยข้อมูล เหล่านี้มีวัตถุประสงค์ ที่จะให้ ผู้ซื้อ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ในอนาคต ข้อมูล ก่อนการขาย เพียงพอเพื่อ การตัดสินใจ ในการลงทุน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​ที่ชาญฉลาด สามารถทำ ก่อนที่จะ ทำสัญญาระยะยาว ที่ลงนามแล้ว มือการเปลี่ยนแปลงเงิน และภาระผูกพัน ทางการเงิน ขนาดใหญ่ ที่ทำ ในกรณีส่วนใหญ่ การลงทุน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​มี ผลกระทบทางการเงิน ในระยะยาว มันหมายถึงการ วางทุกอย่าง ในบรรทัด - เงินฝากออมทรัพย์ บัญชี เกษียณ ส่วนของบ้าน ฯลฯ ทั้งหมดนี้ ในหุ้น มันง่ายที่จะ เห็นว่าทำไม การเปิดเผยข้อมูลใน FDDมีความสำคัญดังนั้น

กลิ่นอาย ของ ความน่าเชื่อถือ
แนบเป็น การจัดแสดงนิทรรศการ ที่จะ FDDเป็นงบของ บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​การตรวจสอบ ทางการเงิน ข้อตกลง แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​และรายชื่อของ การดำเนินงาน(และ ออก ) เจ้าของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา หาก บริษัทเลือกที่จะ ทำให้ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​" เรียกร้อง กำไร " ข้อมูลที่จะ ได้รับการ กำหนดไว้ อย่างใดอย่างหนึ่ง ใน 19 รายการ หรือ แนบเป็น จัดแสดง อีก เอกสารทั้งหมด จะยาว มากและสามารถ เกิน หลาย ร้อยหน้า ใน บางรัฐ ( หรือที่เรียกว่า แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​การลงทะเบียน ของรัฐ เช่นแคลิฟอร์เนีย , นิวยอร์ก , อิลลินอยส์, ฯลฯ ) FDDทำให้ การอ้างอิงถึง การ ลงทะเบียนกับ รัฐ พิธีการ ทั้งหมดเหล่านี้ จะสร้าง กลิ่นอายของ ความน่าเชื่อถือ ผู้ซื้อ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​จำนวนมาก ถือว่า เป็นหน่วยงาน กำกับดูแล การตรวจสอบและ ได้ รับการอนุมัติการ เสนอขาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​ บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ไร้ยางอาย มีส่วนร่วมใน การบิดเบือนความจริง ที่เห็นได้ชัด หมายถึง การลงทะเบียน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ของพวกเขา ที่มีสถานะ เป็น รัฐ ที่"แสตมป์ ของการอนุมัติ . " ไม่มีอะไรสามารถเพิ่มเติม จากความจริง

แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ความเป็นจริง การลงทะเบียน
แรกของทุก การลงทะเบียน ของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​เปิดเผย เอกสาร ของ บริษัทเพียง หมายความว่าพวกเขา ได้จ่ายเงิน ค่าลงทะเบียนที่จะ เป็นหน่วยงาน ของรัฐและ ส่ง เอกสาร ของพวกเขา มีมาตรฐาน ไม่มี บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​จะต้องพบ ก่อนที่จะสามารถ ขาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​เช่น ประสบการณ์ทางธุรกิจ มีความมั่นคง ทางการเงิน ในการดำเนินงาน ที่ประสบความสำเร็จเป็นต้นแบบ ในช่วงเวลาหนึ่ง ของเวลาก่อนที่ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ฯลฯ

ประสบการณ์ทางธุรกิจ และ ความมั่นคง ทางการเงิน
คุณ และฉันจะ มีประสบการณ์ในการ แนวความคิด ทางธุรกิจที่ ไม่มี และไม่เคย ดำเนินการ ต้นแบบ ทั้งหมดที่เราต้อง มี ความคิดที่จะ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ให้ คน อื่น ๆ ( ผู้ซื้อ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​) มีความเสี่ยง เงินฝากออมทรัพย์ ของพวกเขา ที่อยู่อาศัย และอื่น ๆ เพื่อดูว่า ความคิด ของเรา กระทะ ออก ในตลาด ทั้งหมดที่เรา ต้องทำเพื่อให้ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​จะใส่กันเอกสาร แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​การเปิดเผยข้อมูล และการ ใช้ประโยชน์จาก บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ใหม่ของเรา หรือ LLC สมมติว่า เราไม่ต้องการ ที่จะเสี่ยง อะไร ตัวเอง ดังนั้นเราจึง ตัดสินใจที่จะ ใช้ประโยชน์จาก บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ใหม่ของเรากับ เพียง $ 1 หลังจากที่ การผลิตงบการเงิน ( แสดง $ 1 เงินสดและหุ้น ที่ออก 1 $ ) และ รวมถึง นี้ ทางการเงิน ใน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​เปิดเผย เอกสาร ของเราเรา จะสามารถ ที่จะขาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​กับสถานการณ์ และการ เก็บค่าธรรมเนียม ของเรา แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​$ 50,000 เวลาที่เรา ขาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​ทุก

แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ทะเบียน สหรัฐอเมริกา
แน่นอนว่า ในสหรัฐอเมริกา มีประมาณ 14 แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ฯ การลงทะเบียน ที่เรา จะต้อง จ่ายเงิน ค่าลงทะเบียนและ ยื่น เอกสาร กับ หน่วยงานของรัฐ ที่เหมาะสม แต่นั่น เป็นเพียง ตรายางและไม่มี การลงทะเบียน ของรัฐ จะปฏิเสธที่จะ ลงทะเบียน การเสนอขาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ของเรา เพราะเรากำลัง " พิมพ์ใหญ่ บาง ๆ " รัฐเหล่านี้ อาจต้องมี เงื่อนไข สัญญาที่เราไม่ ได้รับค่า แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา  ​​แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาจนเปิด สำหรับธุรกิจ หรือ การลงทะเบียน เหล่านี้ รัฐ อาจจะ บอกว่าเรา ไม่สามารถ ยอมรับการชำระเงิน ค่าธรรมเนียม แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา  ​​แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​จนเปิดขึ้นและ จำเป็นต้องมี การแก้ไข ที่ง่ายในการ ทำข้อตกลง แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ของเราที่จะ สะท้อนให้เห็นถึง สภาพนี้ นั่นคือ แนวโน้ม ที่นี่ ในแคลิฟอร์เนียและ บรรทัดล่างคือ เราต้องการ ได้รับการ " ลงทะเบียน . "

แม้ ผู้ตรวจสอบ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​( ที่ มักจะมี ทนาย ) ในรัฐ ออกคำสั่ง การลงทะเบียน การต่ออายุ การลงทะเบียน ให้กับ บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ที่ได้ รับการดำเนินงาน สองปีและ มี การตรวจสอบ งบการเงิน กล่าว ( ในเชิงอรรถ สั้น ๆ ): " นับตั้งแต่ก่อตั้ง บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​ที่เกิดขึ้น ได้ ขาดทุนสุทธิ X $ ล้าน . เหล่านี้ และปัจจัยอื่น ๆ บ่งบอกถึง ข้อสงสัย ที่สำคัญ บริษัท ฯ จะสามารถ ดำเนินงานต่อเนื่อง ไป . " แปล: ผู้สอบบัญชี จะบอก บริษัท ฯ พร้อมที่จะ เจ๊ง ผล : ไม่ต้องกังวลเรื่อง การตรวจสอบ การสั่งซื้อ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​การต่ออายุ ช่วยให้พวกเขา ที่จะขาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ให้กับผู้ซื้อ ที่ไว้วางใจ มัน ไม่ถูกต้อง ในความเป็นจริง มัน อุกอาจ แต่มัน เกิดขึ้น
แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ที่ไม่ได้ ลงทะเบียน สหรัฐอเมริกา FTC เพื่อ กู้ภัย?
ใน ความสมดุลของรัฐ ที่ไม่ ลงทะเบียน( 36) เรา จะสามารถ ที่จะขาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​กับสถานการณ์ และไม่มี การกำกับดูแล กฎระเบียบ แน่นอน มี กฎ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​คณะกรรมาธิการการค้า ของรัฐบาลกลาง ของ FTC ที่ใช้ ในทุกรัฐ แต่นี้ จะต้องมี การผลิต เอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​- FDD มี การลงทะเบียน ใด ๆ กับ FTCเป็น และ พวกเขาไม่ค่อย มีส่วนร่วมใน การร้องเรียนของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา รายงาน ของรัฐบาล 1993 พบ FTCทำหน้าที่ น้อยกว่า 6% ของ ข้อร้องเรียนของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ทั้งหมด รายงานสำนักงาน บัญชีทั่วไป ของสหรัฐที่ ร้องเรียน ไปยัง แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​FTCจากเจ้าของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​เพิ่มขึ้นสิบ พับจาก 1997-1999 นี้ เพิ่มขึ้นอย่างมาก เป็น อย่างยิ่ง ข้อมูล การร้องเรียน พิจารณา เป็น ใช้ได้เฉพาะ ผ่าน 30 มิถุนายน 1999 ตั้งแต่ปี 1998 ตามเว็บไซต์ของ FTC เพียงหนึ่ง การกระทำ การบังคับใช้ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ที่ถูกนำ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​กับ บริษัท มีเพียง เงินไม่พอ หรือ ทรัพยากรที่มีอยู่ เพื่อFTC สถานการณ์ ว่า จะเติบโต แย่ลง ในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน

จุด ของที่นี่คือ การลงทะเบียน ของเอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ที่มี หน่วยงานของรัฐ เพียง แต่ หมายความว่า บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ที่จ่าย ค่าธรรมเนียม การจัดเก็บและ ส่งต่อ เอกสาร ไม่มี ความขยันเนื่องจาก ดำเนินการโดย ผู้ตรวจสอบ อยู่ในสถานะ การลงทะเบียนเป็น ดังนั้นผู้ปกครอง ที่แท้จริงของ การลงทุน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาจะต้องมี คุณ - นักลงทุน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา เพราะ ความซับซ้อนของ บทบัญญัติ ข้อตกลง แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​และ การเปิดเผยข้อมูล ที่นำเสนอ เป็นวงกลมจำเป็นที่จะต้อง มีอำนาจ แนะนำอย่างมืออาชีพ เป็นสิ่งสำคัญ ๆ ของการเปิดเผยข้อมูล ที่สำคัญ จะต้อง เฉพาะใน ตารางที่ ส่วน สัญญา ที่เกี่ยวข้อง ของ " ต้นแบบ ที่ กัด " มีการระบุไว้ โดยไม่ต้องไป ลงใน รายละเอียด " . " หากคุณไม่ได้ ทนายความ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ที่กำลังมองหา ธงสีแดง มัน ง่ายที่จะ ได้รับการ ติดกับดัก

จุดคุ้มทุน
กลับไปที่ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​เปิดเผย เอกสาร ข้อมูล ทางธุรกิจที่สำคัญ ไม่ได้ มีการเปิดเผย ในเอกสาร หลัก เนื่องจากการ วิ่งเต้น ของอุตสาหกรรม แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​ ตัวอย่างเช่น เวลาที่ใช้ ในการเข้าถึงการทำลาย แม้กระทั่ง จุด - กรณีที่ ค่าใช้จ่าย รายได้ ปก - ไม่จำเป็นต้องมี การเปิดเผยข้อมูล ในเอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ใด ๆ ธนาคารจะไม่ กู้ เงินโดยไม่ สำเร็จ ทางการเงิน ที่สำคัญ ยัง บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ให้ กับผู้ซื้อ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ลงทุน หลายร้อย หลายพันดอลลาร์ มักจะ จำนอง บ้านของพวกเขา และ แตะเป็น เงินฝากออมทรัพย์ และ บัญชีเกษียณ สิ่งที่ประเภทของ เหตุการณ์ ทางการเงิน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​บริษัท ต้อง เปิดเผย ก่อนที่ ผู้ซื้อ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​มีความเสี่ยง สิ่งที่ มักจะเป็น สิ่งที่พวกเขา มี การเปิดเผยข้อมูล ที่เกี่ยวข้อง 7 รายการ เท่านั้นที่ ต้องใช้ การประมาณการ ของ สิ่งที่เรียกว่า "เงิน เพิ่มเติม "ประมาณ 90 วัน ของการทำงาน ความต้องการเงินทุน เพราะ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ใหม่ ๆ สามารถ ใช้เวลาเป็นปี สองปี หรือมากกว่า ที่จะไปถึง จุด หยุดพัก แม้รู้ เฉพาะสิ่งที่ มัน จะใช้เวลา ที่จะได้รับ คุณผ่าน 90 วันแรก ไม่เป็นประโยชน์ - ในความเป็นจริง มันอาจจะ ตั้งคุณ ขึ้นสำหรับ การฆ่าตัวตาย ทางการเงิน หากคุณไม่ได้ มีเงินทุนหมุนเวียน เพียงพอที่จะ ทำลาย แม้กระทั่ง จุด ซึ่งอาจจะเป็น ปีหรือ ขึ้นลงที่ถนน การลงทุน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ทั้งหมดของคุณ จะไป ลงท่อระบายน้ำ

ผลการดำเนินงาน ทางการเงิน ของ เจ้าของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​อื่น ๆ
อีก ข้อบกพร่อง ที่สำคัญของการ เปิดเผยข้อมูลในเอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ไม่ได้บอก คุณ เท่าใดเงินที่ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ในเครือข่ายมีการทำ แทนที่จะ ตอบ สิ่งที่เป็น คำถามที่สำคัญที่สุด ในการตัดสินใจ การลงทุน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาให้ กฎหมาย การเปิดเผย นี้ " ตัวเลือก " ของ บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา- พวกเขา สามารถบอกคุณได้ ว่าพวกเขา ต้องการที่จะ ถ้าพวกเขา ตัดสินใจที่จะ ตอบคำถามนี้ คำถาม ที่สำคัญ ก็จะ สามารถพบได้ใน 19 รายการ แต่ไม่ กลั้นลมหายใจ ของคุณ - มากกว่า 90 % ของ บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​เลือกที่จะไม่ ตอบคำถามนี้ มันเป็นอีก ความเป็นจริงที่ แปลกประหลาด ในโลกของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​ เพราะพวกเขาต้องการ ที่สมบูรณ์ รายเดือน ( และในหลายกรณี รายสัปดาห์ ) กำไร ทางการเงินและ งบ การสูญเสีย จากเจ้าของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ของ บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​รู้ว่าเท่าไหร่ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ของพวกเขา จะทำ ( หรือการสูญเสีย ) แต่กว่า 90% เลือกที่จะไม่ พูดอะไร ก่อนที่คุณจะ ซื้อของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ของพวกเขา

ขอให้ เจ้าของธุรกิจ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ในปัจจุบัน
แน่นอนว่า เจ้าของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ในปัจจุบันมีแหล่งที่มีศักยภาพ ของข้อมูลและ รายชื่อของ เหล่านี้จะพบใน การ จัดแสดงเอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา จากประสบการณ์ของผม ที่ ส่วนใหญ่เจ้าของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​โอ้อวด ประสิทธิภาพทางการเงิน ของพวกเขา ลดลง หรือ จะแบ่งปัน การเงินของพวกเขา กับคนแปลกหน้า หลายคน ที่ผม ได้พูดคุยด้วย ในช่วงหลายปี 28 บวก อ้างว่า พวกเขาทำ เงินที่ดี เมื่อการตรวจสอบ การศึกษา ของ งบการเงิน ของพวกเขา เผยให้เห็น อย่างใดอย่างหนึ่ง ที่พวกเขากำลัง สูญเสียเงิน หรือการดำเนินงาน ที่หรือต่ำกว่า ค่าจ้างขั้นต่ำ ที่มีประสิทธิภาพ หนึ่ง คู่ ลงทุน $ 200,000 ใน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​พิซซ่าและ หมดหวัง ที่จะขายมัน สิบแปด เดือนต่อมา งบการเงิน ของพวกเขา แสดงให้เห็นว่า พวกเขาทำ เกี่ยวกับ $ 0.50 ( ห้าสิบ เซ็นต์ ) ต่อชั่วโมง โชคดีที่ ลูกค้าของฉัน ทันที หมดความสนใจ ในการซื้อ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​หลังจากฟัง การวิเคราะห์ ของฉัน สิ่งที่ ไม่น่าเชื่อ ก็คือ ผมค้นพบ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​ก็ขาย ให้กับบุคคลที่ ดำเนินธุรกิจสำหรับปี แล้ว ฟ้องล้มละลายอีก มีตัวอย่าง อื่น ๆ อีกมากมาย ของ ฝันร้าย เหล่านี้เป็น แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​" resales " แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ​​ที่ มีการขาย ทำกำไร มากกว่าและ เป็นอีก ความเป็นจริงที่ แปลกประหลาด ในโลกของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา​​

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น