วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

การซื้อแฟรนไชส์ การประเมินการลงทุนแฟรนไชส์​​และแฟรนไชส์​​เปิดเผยเอกสาร

ผู้คนนับล้าน ความฝันเกี่ยวกับ การเป็นเจ้าของ ธุรกิจของตนเอง มี ความเป็นอิสระ ที่ เป็นเจ้านาย ของคุณเอง นำ การรักษาความปลอดภัย ที่ไม่มีใคร สามารถยิง คุณเพลิดเพลินไปกับรายได้ที่ดี - และประสบความสำเร็จ มากที่สุด - การสะสมของ ความมั่งคั่ง และความเจริญรุ่งเรือง แต่น่าเสียดายที่ บัตรจะ ซ้อนกันกับธุรกิจขนาดเล็ก ใหม่ ทำให้มัน ใหญ่ - หรือการทำ มันเลย กระแส ไม่มีที่สิ้นสุดของ ปัญหา ที่ทำให้ การแข่งขันจาก ขนาดใหญ่ , โซ่ ที่ซับซ้อน รุนแรงเกินไป หลายคน เริ่มต้น อัพ ใหม่ จบ เป็น ความล้มเหลว
การซื้อ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาแสดงให้เห็นถึง วิธีการ ที่แตกต่างกัน ในการ เริ่มต้นธุรกิจ สำหรับค่าธรรมเนียม แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาล่วงหน้า บวก ชำระค่าภาคหลวง อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็น บริษัท แม่ สอน รูปแบบธุรกิจ และวิธีการ ในการประกอบการ แฟรนไชส์ ​​ที่ ไหล่ การดำเนินงานและ ความรับผิดชอบ ทางการเงิน ทั้งหมด ของ ร้าน สถิติบางอย่าง เป็นที่น่าประทับใจ ก็ คือการ กล่าวว่า กว่า 40 % ของ ยอดขาย ค้าปลีกสหรัฐ จะผ่าน สถานประกอบการ แฟรนไชส์ ในขณะที่ แฟรนไชส์ ​​ยักษ์ใหญ่ เช่น McDonalds, KFC , H & R ที่ถูกบล็อก และ Radio Shack คุ้นเคย ชื่อ ครัวเรือน แฟรนไชส์ ​​ที่มีอยู่ในหลากหลายอุตสาหกรรม รายชื่อ บริษัท ที่ 3,000 บวก การขาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาขยาย กว่า 100 ประเภทอุตสาหกรรมที่ แตกต่างกัน

ความฝันอเมริกัน ... หรือ ฝันร้าย ?
แต่ เช่นเดียวกับ แฟรนไชส์ ​​แสดงให้เห็นถึง โอกาสที่จะ ได้รับ ที่อุดมไปด้วย ก็ยัง มีโอกาสที่จะ ได้รับการ ต่อย จำนวน ที่น่าตกใจ ของผู้ประกอบการ แฟรนไชส์ ​​ให้ น้อยกว่า ค่าจ้างขั้นต่ำ ทำงาน เจ็ดวัน 60-80 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ใฝ่หาฝันของชาวอเมริกัน มีราคาแพงและ ยาก ที่จะเปลี่ยน เป็นฝันร้าย ตั้งแต่การชำระเงิน ค่าลิขสิทธิ์ แฟรนไชส์ ​​อย่างต่อเนื่อง มาขวา ออกด้านบน ที่ เป็นเปอร์เซ็นต์ของ ยอดขายรวม หรือจำนวนเงินขั้นต่ำ คงที่ บริษัท แฟรนไชส์ ​​ที่ได้รับ กระแสรายได้มั่นใจ ถึงแม้ว่า หน่วยงาน แฟรนไชส์ ​​ที่ มีการดำเนินงาน unprofitably และมีจำหน่าย ซ้ำแล้วซ้ำ อีกครั้งเพื่อ ใหม่ ผู้ซื้อ ไม่สงสัย อินเทอร์เน็ต ที่เต็มไปด้วย ความเห็น ของ หลาย ๆ คนที่ หายไป $ 250,000 และเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แนวความคิด เช่น eBay Drop off ร้านค้า ( iSold มัน ) แนวคิด ฟิตเนส 30 นาที ( เส้นโค้ง ) ,UPS Store, ฯลฯ แต่ หลาย บริษัท เหล่านี้ ยังคงขาย และ ขาย แฟรนไชส์ ​​ครั้งแล้วครั้งเล่า พวกเขา ประสบความสำเร็จ ได้อย่างไรว่า ? เพราะมี คนพอ ที่คิดว่า พวกเขาสามารถ " เชื่อ " ทางของพวกเขา ไปสู่ความสำเร็จ แม้จะมี แนวคิดหรือธุรกิจที่ ไม่ได้ทำงาน ในตลาด ตามที่กล่าวไว้ ด้านล่าง ในหลายกรณี การตัดสินใจลงทุน แฟรนไชส์ ​​จะขึ้นอยู่ อย่างไม่น่าเชื่อ ที่ ตื่นเต้น ไม่ได้อยู่ใน ตรรกะทางธุรกิจ หรือความรู้สึก ร่วมกัน ได้

เป็นเจ้าของ และ เป็น เจ้านาย ของคุณเอง?
ความภาคภูมิใจ ในการเป็นเจ้าของ และเป็น เจ้านายของคุณเอง จะ สูง touted วลีใน โฆษณา รับสมัคร แฟรนไชส์ แต่เหล่านี้เป็น จินตนาการ มากกว่า ความเป็นจริง แม้ว่าคุณจะ ได้รับทุก ความเสี่ยง ทางการเงินของ อาการปวดหัวและ ความเครียด ของการเป็นเจ้าของ ธุรกิจที่ ทำในสิ่งที่ คุณเป็นเจ้าของ จริงๆ เจ้าของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาเป็นเพียงการ อนุญาตให้ใช้สิทธิ์ เครื่องหมายการค้า(หรือ เครื่องหมายบริการ ) จาก บริษัท ที่ สั่งการ ในรายละเอียด ของการดำเนินธุรกิจ ทุก ดังนั้นเจ้านาย ที่แท้จริงไม่ได้ คุณ แต่ บริษัท ที่ขาย สิทธิ แฟรนไชส์ ​​ของพวกเขา . . และน้ำทะเล ของ ภาระหน้าที่ของ แฟรนไชส์

ส่วน การสร้าง ขึ้น
แต่อย่างน้อยคุณ กำลังสร้าง ขึ้น ส่วน ค่า ความเป็นเจ้าของของ ธุรกิจเป็น กังวล ไป เกินกว่า การลงทุน ของเงินเพื่อชดเชย สำหรับทุก ปีที่ผ่านมา ของ การทำงานหนักและ เป็นเวลานาน - ใช่ไหม ผิด - อย่างน้อย ในโลกของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาบริษัท ฯ ขอสงวน สิทธิ ที่จะได้รับ ธุรกิจทั้งหมดของคุณ ที่ต่ำกว่าราคา ขายส่ง ถ้า สัญญา ของพวกเขาจะ ไม่ปฏิบัติตาม ได้อย่างแม่นยำ สิทธิ ซื้อ จัดให้มีการ ประเมินมูลค่า สินทรัพย์ ที่กำหนดไว้ ตาม เหมือนหนังสือ หรือค่า การชำระบัญชี วิธี การประเมินค่า เหล่านี้ให้ ค่าตอบแทน ขั้นต่ำเปลือย (ค่า ใช้ บาง ตู้แฟ้ม , เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อุปกรณ์ , ฯลฯ ) และ จะไม่ถูกใช้ โดยทั่วไป เพื่อกำหนด ราคาขายของ ธุรกิจใด ๆ

อย่าง ไม่มีค่าตอบแทน จะจ่ายให้ กับ ค่าความนิยม ที่จัดตั้งขึ้น มูลค่าของ ธุรกิจที่ สร้าง $ X ใน ผลกำไรหรือ กระแสเงินสด ทุกเดือน หลังจาก ปีของความพยายาม ในการลงทุน และค่าใช้จ่าย- จึงขจัด สินทรัพย์ที่ เป็นเจ้าของที่มีค่าที่สุด แน่นอนคุณ อาจจะสามารถ ที่จะขาย แฟรนไชส์ ​​ของคุณไปยัง บุคคลที่สาม สำหรับ ราคาขายที่มีการประเมิน ผลการดำเนินงาน ตาม แต่ที่ เป็นไปได้ เฉพาะในกรณีที่ :
(ก) คุณ สามารถหา ผู้ซื้อ ที่มีความ เต็มใจที่จะ อาศัยอยู่ใน ความซับซ้อน ของความสัมพันธ์ของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาและ
(ข) ที่เกิดขึ้นจะ เป็นเจ้าของ แฟรนไชส์ ​​ที่ แสดงให้เห็นถึง ผลกำไร ที่ดีต่อสุขภาพ

สิ่งที่ ตามมาคือการตรวจสอบการ แฟรนไชส์ ​​ด้านล่างบรรทัด และเคล็ดลับ ที่รวบรวมโดย ทนายความ แฟรนไชส์ ​​และ แฟรนไชส์ ​​ผู้เชี่ยวชาญด้าน นาย แฟรนไชส์ ​​ขึ้นอยู่กับ การตรวจสอบ กว่า 500 หนังสือเวียน เสนอขาย แฟรนไชส์ ​​และ ยี่สิบแปด ปีบวก ประสบการณ์ในอุตสาหกรรม แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา รวมทั้ง เป็นเจ้าของ ที่ประสบความสำเร็จ มาก สิทธิพิเศษ ปัจจัยเหล่านี้ จะต้องพิจารณาใน การลงทุน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาจะช่วยให้คุณ ลด 95 % ของ บริษัท ที่คุณกำลังพิจารณา จากนั้นคุณ สามารถมุ่งเน้น ความพยายามของคุณ ในวันที่ 5 % " ครีม " ของ พืชที่ " บริษัท ที่ อาจ ได้รับ การพิจารณา . รายการตรวจสอบการ แฟรนไชส์ ​​นี้จะถือว่า คุณ เหมาะสำหรับการ และยินดีที่จะ อาศัยอยู่ ภายในขอบเขต ของความสัมพันธ์ของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา. นอกจากนี้ยัง สันนิษฐานว่า แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา บริษัท :

(1 ) ได้ ตัวเอง ประสบความสำเร็จใน การดำเนินการ แนวคิด การ แฟรนไชส์ ​​เป็นเวลาอย่างน้อย ห้า ปีที่ผ่านมา หลายตำแหน่ง;
(2) ไม่ได้รับการ รบกวนด้วย การดำเนินคดีและ แฟรนไชส์ ​​แฟรนไชส์ ​​คดี จากเจ้าของ แฟรนไชส์ ​​ที่ไม่พอใจ ;
(3) ไม่ได้มี อัตรา การขัดสี สูงผิดปกติ แฟรนไชส์ ​​( เจ้าของที่ มี "ซ้าย ระบบ"); และ
(4) มี ความสมดุล สัญญา แฟรนไชส์ ​​ที่เป็นธรรม

SOLD มัน -ความฝันอเมริกัน ที่กลายเป็น ฝันร้าย
ตัวอย่างของ บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาในปัญหา ที่ล้มเหลว เพื่อให้ตรงกับ เกณฑ์ มาตรฐาน ขั้นพื้นฐานเป็น iSold มันอีเบย์ เลื่อนปิด ร้านค้า แฟรนไชส์ บริษัท เริ่มต้น และเก็บ เพียง บริษัท เป็นเจ้าของ หนึ่ง ในเดือนพฤศจิกายน ของปี 2003 เพียงแค่ สัปดาห์ต่อมาที่ 10 ธันวาคม 2003 พวกเขา ยื่นใบสมัครที่จะขาย แฟรนไชส์ แคลิฟอร์เนีย กรมธุรกิจ ไม่ได้ พูดว่า " อะไรที่คุณ คิด คุณได้รับ เฉพาะใน ธุรกิจ สัปดาห์ที่สอง วิธีที่คุณสามารถ ได้พิจารณา การขาย แฟรนไชส์ ​​" หรือ ไม่ ที่พวกเขาต้องการ ได้รับการเปิดเผย นี้ เป็นปัจจัยเสี่ยง บนหน้า ปกของ แฟรนไชส์ ​​เสนอ วงกลม ที่ มันควรจะมี รับผิดชอบ การเปิดเผยข้อมูล ในที่สุด ส่วนที่เหลือ กับ บริษัท(และ ทนาย ของมัน) และจะ กลายเป็นหนึ่งใน ปัญหาหลายอย่างใน การดำเนินคดี แฟรนไชส์ ​​ในอนาคต

แต่ กรม ก็ เก็บ ค่าธรรมเนียม การยื่น $ 675 และ ออกคำสั่งประกาศ การลงทะเบียน แฟรนไชส์ ​​ที่มีประสิทธิภาพ ในวันถัดไป - ที่ 11 ธันวาคม 2003 แล้ว ความมหัศจรรย์ของ การตลาด แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาเข้ามา โดย ปี 2006 บริษัท มี เกือบ 200 แฟรนไชส์ ​​ร้านค้า ย่อหย่อน ในการดำเนินงาน และได้รับ การขนานนาม โดย ผู้ประกอบการ นิตยสาร เป็น ที่ 1 ใน รายการ " แฟรนไชส์ ​​ด้านบน ใหม่สำหรับ ปี 2007 " และ # 17 เมื่อ " ร้อนกว่า ร้อน" รายการ แฟรนไชส์ ผู้ประกอบการ นิตยสาร ที่ต้องใช้ บริษัท แฟรนไชส์ ​​ที่จะส่ง ฟรี ของพวกเขา ( แฟรนไชส์ ​​เสนอ หนังสือเวียน ) เพื่อให้ ควร ทบทวน ในแต่ละปี ก่อนที่ พวกเขากำลัง อยู่ในรายการ ไม่ได้พิจารณา อัตราการขัดสีสูง ( เจ้าของ แฟรนไชส์ ​​ออกจาก ระบบ) หรือ ความจริงที่ว่าใน การตรวจสอบ ทางการเงิน ฟรี ของพวกเขา แสดงให้เห็นว่า บริษัทไม่ได้ ดำเนินการ ตั้งแต่ปี 2004 มีกำไร เชิงลบ ที่รุนแรง และ ได้รับรางวัล iSold มัน รายการ # 1 สำหรับ สุดยอด แฟรนไชส์ ​​ใหม่ ของ ปี 2007 วิธีการทำ ทั้งหมดนี้ เกิดขึ้นได้อย่างไร มันเป็น อีกหนึ่ง ความเป็นจริง ที่แปลกประหลาด ในโลกของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา

งบ การเงินของ บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาที่ ผ่านการตรวจสอบ สำหรับปีสิ้นสุด 12-31-05แสดงให้เห็นว่า การสูญเสีย จากการดำเนินงานของ $ 1,100,000 เก้า เดือนต่อมา ในเดือนกันยายนของ ปี 2006 การดำเนินงานขาดทุน สุทธิ mushroomed กว่า $ 4,000,000

ใน ที่ 3 พฤศจิกายน 2006 แฟรนไชส์ ​​เสนอ Circular ตาราง ในข้อ 20เปิดเผย ทั้งหมด 10 เจ้าของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาออกจาก ระบบ ยัง นับ มือของ จัดแสดง D -3 " แฟรนไชส์ ​​อดีต " เปิดเผยจำนวน ที่แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญ - 44 คล้าย " แตกต่าง " ที่มีอยู่ เกี่ยวกับ การถ่ายโอน แฟรนไชส์ รายการ 20 12 กล่าวว่า การถ่ายโอน ในขณะที่ จัดแสดง D-3 เปิดเผย 27

ในจดหมาย เวลานาน แจกจ่ายให้กับ เจ้าของ แฟรนไชส์ ​​5 เมษายน 2007 ซีอีโอ เคน Sully วาด ภาพที่ น่ากลัว ของความฝันอเมริกัน ที่ได้ กลายเป็น ฝันร้าย จดหมาย ของ นาย Sully ยอมรับว่า บริษัท ไม่ได้ รับผลกำไร ตั้งแต่ปี 2004 (ตามงบการเงิน ที่ตรวจสอบ บริษัท ที่แสดงให้เห็น อย่างใดอย่างหนึ่ง และมีเพียง ผลกำไร การดำเนินงาน ของ $ 356,286 ในปี 2004 ก่อนที่จะเกลียวลง ชัน ของ ปี 2005 และ 2006) กว่า 60 ร้านค้า แฟรนไชส์ ​​ได้ปิด และ อื่น ๆ อีกมากมาย ที่กำลังดิ้นรน เพื่อความอยู่รอด นาย Sully สังเกต " อนาถา บุคคลหลายคนที่ เชื่อว่า จู๋จี๋ ใน ที่มีศักยภาพ สำหรับประเภทได้สูญเสีย การลงทุน ขนาดใหญ่ รวมทั้งบ้าน และ ออมเพื่อการเกษียณอายุ . "

บ้าน หายไปและ ออมเพื่อการเกษียณอายุ ? วิธี เช่น การเลียนแบบอาจจะ เกิดขึ้นได้อย่างไร ผม ให้คำปรึกษา จำนวนคน พิจารณาแฟรนไชส์ ​​iSold มันและเตือน ทั้งหมดของพวกเขา กับ การลงทุน โชคดีที่ พวกเขา ทำตามคำแนะนำ ของฉัน แนวคิดก็ไม่เคยได้ รับการพิสูจน์แล้ว ในตลาด ก่อนที่จะ พยายามในการ แฟรนไชส์ ​​เริ่ม ละเมิดพื้นฐานที่สุด แฟรนไชส์ ​​101 ศีล ฉันยัง รู้สึกว่า ทีมผู้บริหารที่ขาด สิทธิ แฟรนไชส์ ​​ที่แข็งแกร่ง และโปรแกรมการฝึกอบรม ห้าวัน ก็ ไม่เพียงพอ ละห้อย สุดท้าย บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาได้รับการ ดำเนินงาน มากขึ้นใน สีแดงและมี อัตราการขัดสีสูง ( เจ้าของ ออกจาก ระบบ) มันไม่ได้ ใช้เวลามาก ของ พลังสมองที่เห็นนี้ เป็นอุบัติเหตุ ที่รอการ เกิดขึ้น ผมคาด ฟองจะ ระเบิด และ เศร้า มัน

สามัญสำนึก สามารถ และ ควรจะมีการ ป้องกันไม่ให้ คนจำนวนมาก จากการสูญเสีย มาก แต่น่าเสียดายที่ คนขาย แฟรนไชส์ ​​ดึงดูด อารมณ์ ( ความสนใจ และ มีศักยภาพ ที่จะ ใช้คำ นาย Sully ) และ มุ่งมั่นที่จะ ให้ ความรู้สึกร่วมกัน และ ตรรกะทางธุรกิจ ออกจากสม การซื้อ หาก บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาสามารถ ที่จะได้รับ การจัดอันดับ อยู่ในรายชื่อ สื่อการขาย ง่ายยิ่งขึ้น แววตา ของการจัดอันดับ สูงใน รายการ เช่น นิตยสาร ผู้ประกอบการ จะ รวมอยู่ใน แพคเกจ ที่กำหนดให้ ผู้ซื้อ แฟรนไชส์ ​​ที่ได้รับการ วางใจในความผิดพลาดของ การรักษาความปลอดภัย และเริ่มที่จะ สะดุด กันในการ วิ่งเพื่อลงทะเบียน ก่อนที่คนอื่น จะใช้เวลา ในดินแดน ของพวกเขา ที่ต้องการ ( เทคนิค การปิด อื่น ที่ชื่นชอบ ใช้ในการขาย แฟรนไชส์ ​​)

iSold It! แก้ไขเพิ่มเติม ฟรี ที่ สิ้นเดือนพฤษภาคม 2007 ที่จะเพิ่ม ภาษา ปัจจัยเสี่ยง บาง เวลานาน ที่หน้า ปกของ แฟรนไชส์ ​​เสนอ วงกลม Hmmmm ... บางที พวกเขา อ่านความคิดเห็น ของฉันข้างต้น และทำวิจัยน้อย ปก ฟรี ภาษา ปัจจัยเสี่ยง หน้าใหม่ ของพวกเขา กล่าวว่า " ระบบ แฟรนไชส์ ​​ยังใหม่ และ ที่มา . " นั่นคือ ที่น่าสนใจมาก วิธี ที่พวกเขา สามารถพูดได้ว่า ระบบ แฟรนไชส์ ​​ที่ ใกล้ วันครบรอบปี ที่สี่ ของมัน คือ " ยังคง ใหม่ได้หรือไม่ " บางทีพวกเขา กำลังมองหาที่ สิ่งจาก' วิธีการเดิม เป็น จักรวาลของเรา ' มุมมอง ? คำว่า " ที่มา " เป็น เล่นคำ อื่น ระบบได้รับการพิสูจน์ อย่างแน่นอนที่สุด ในแง่ที่ว่า คนจำนวนมาก ที่จะ อ้าง นาย Sully " ได้สูญเสีย การลงทุน ขนาดใหญ่ รวมทั้งบ้าน และ ออมเพื่อการเกษียณอายุ . " ดังนั้น ทำไมไม่ใช้ คำพูดนี้ โดยตรงใน แฟรนไชส์ ​​ของพวกเขา เสนอ วงกลม ? คำตอบ: ไม่สามารถขาย แฟรนไชส์ ​​ใด ๆ วิธีการที่

ในบทความ สัปดาห์ 31 สิงหาคม 2007 ซีอีโอ Sully อ้างว่า มันก็ไม่จำเป็น ที่จะเปิดเผย ปัจจัยเสี่ยง เหล่านี้ ฟรี เหตุผลของเขา "เรา ทุกคน บอก ว่านี่คือ การจัดเรียงของ เช่นป่า ตะวันตก ป่า" เขากล่าวว่า "มันเป็น แนวคิด แบรนด์ใหม่และ ไม่มีใครรู้ ว่า มันอยู่ที่ไหน จะไป . " การเปิดเผยข้อมูล ถูกบันทึกอยู่ใน UFOCเมื่อเร็ว ๆ นี้ เขากล่าวว่า "เพราะ ของ จำนวนร้านค้า ที่ไม่ได้รับ การทำความเข้าใจ ความซับซ้อน ของธุรกิจ. " ฮัลโหล? คุณไม่ได้ บอก นักลงทุน แฟรนไชส์ ​​ของคุณหลังจากที่ ความเป็นจริง สิ่งที่คุณ จำเป็นต้องเปิดเผย ใน ฟรี ก่อนที่จะ ซื้อ เพื่อให้พวกเขา สามารถตัดสินใจ ลงทุนทราบ นั่นคือ จุดประสงค์ของ กฎหมาย การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา และ อ้างว่า การเปิดเผยข้อมูล เป็นลายลักษณ์อักษรของ ปัจจัยเสี่ยง ใน ฟรีไม่จำเป็นถ้าผู้ซื้อในอนาคต ป่า ได้ยิน วาจา พนักงานขายเรื่อง ป่า ตะวันตก ละเว้น การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์ ​​ความรับผิดชอบ และเป็นจริง เข้า บริษัทล้มเหลว ในเรื่องนี้ กับ ฟรี แก้ไขเพิ่มเติม ของ บริษัทอย่างไม่น่าเชื่อ ยังคง เดิน ไปข้างหน้าด้วย ความพยายามทางการตลาด แฟรนไชส์

ตอนนี้ขอ ให้พิจารณาตรวจสอบการ แฟรนไชส์ ​​และปัจจัย ที่จะต้องพิจารณา ก่อนที่จะ กระโดด ลงไปใน แฟรนไชส์ ​​ใด ๆ

อุตสาหกรรม TREND
เป็น แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาในอุตสาหกรรม ที่ทันสมัยที่ จะทำดี ในปัจจุบัน และคาดว่าจะ ทำดีใน อนาคต แม้จะมี การชะลอตัว ทางเศรษฐกิจ ใด ๆ การศึกษาและการ บ้าน การปรับปรุง การให้บริการ เป็นประเภท ที่มีความเสถียร อาหาร มากกว่า อิ่มตัว โดยทั่วไป และการ ยกเว้นใน กรณีพิเศษ จะไม่คุ้มค่า การลงทุน สูง เป็นเวลานาน อาการปวดหัวและ รายได้ ส่วนเพิ่ม

รวม การลงทุน แฟรนไชส์ ​​INITIAL
โดยทั่วไป ไม่ ได้คาดหวังว่า แฟรนไชส์ ​​ที่ต้องมีห้า รูป การลงทุน แฟรนไชส์ ​​ที่เริ่มต้น ในการผลิตรายได้ หกตัวเลข เช่นเดียวกับสิ่ง ที่สุดในชีวิตของ คุณจะได้รับ สิ่งที่คุณ จ่ายสำหรับ ในขณะที่ ไม่ถือว่าการลงทุน หกตัวเลข จะนำไปสู่​​ระดับรายได้ หกตัวเลข เป็นจริงและ อนุรักษ์นิยม เป็นช่วงเริ่มต้นของ การลงทุน รวม แฟรนไชส์ ​​(รวมถึง เงินทุนหมุนเวียน ) $ 125.00 หรือน้อยกว่า และการลงทุน สูงสุด น้อยกว่า $ 200,000 ? คุณสามารถ หา บริษัท ที่มั่นคงใน ช่วง การลงทุนนี้ ถ้า คุณยินดีที่จะ มองไปรอบ ๆ

อย่าลืม ที่จะต้องพิจารณา ภาระผูกพัน ในระยะยาว ทางการเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ ( ดูการอภิปราย ด้านล่าง ภายใต้ " ลีสซิ่ง และที่ตั้ง ") นอกจากนี้ประมาณการ เงินทุนหมุนเวียน (เรียกว่า " เงินทุน เพิ่มเติม " ใน รายการ 7 จาก วงกลม เสนอขาย แฟรนไชส์ ​​ของ บริษัท ฯ ) ไม่ครอบคลุม การดำเนินงาน ได้ถึง จุด คุ้มทุน มัน ครอบคลุมช่วงแรก สั้น ๆ ( มักจะมีเพียง สามเดือน ) ค่าใช้จ่ายใน การดำเนินงานที่ เป็นจุด คุ้มทุน(ในกรณีที่ มีรายได้ ครอบคลุม ค่าใช้จ่ายใน การดำเนินงาน ทั้งหมด ) อาจจะไม่ เกิดขึ้นสำหรับ หนึ่งสอง ปีหรือมากกว่านั้น รู้ เฉพาะสิ่งที่ มันจะ ใช้เวลาในการ ให้คุณผ่าน 90 วันแรก ไม่เป็นประโยชน์ - ในความเป็นจริง มันอาจจะ ตั้งคุณ ขึ้นสำหรับ การฆ่าตัวตาย ทางการเงิน ในหลายกรณี ที่จะถึงจุด คุ้มทุน จะต้อง ขึ้น เงิน สำรอง กว่า เงินลงทุน เริ่มต้น ทั้งหมด ไม่เคย ลืม ชื่อของ 7 รายการ ในแฟรนไชส์ ​​เสนอ Circular : " . เงินลงทุน เริ่มต้น " ถ้าคุณไม่ ได้มีเงินทุน เพียงพอที่จะ สำรอง ถึงจุด คุ้มทุนที่สำคัญ การลงทุนทั้งหมด ของคุณจะไป ลงท่อระบายน้ำ และ ความล้มเหลวของ แฟรนไชส์ ที่เกิดขึ้น

เจ้าของ แฟรนไชส์ ​​อย่างใดอย่างหนึ่ง ในการลงทุน ที่ค่อนข้างต่ำ และ หน้าต่าง ต้นทุนการดำเนินงาน ต่ำ ทำความสะอาด แฟรนไชส์ ​​กล่าวว่า แปลกใจ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของเขาก็คือ ว่ามันยาว จริงเอา แฟรนไชส์ ​​ของเขา ที่จะทำกำไร ไปใน ที่เขาคิดว่า มันจะใช้เวลา 12 ถึง 15 เดือน มันจบ ลงด้วยการ เป็นครั้งที่สอง ในช่วงเวลานั้น โชคดีที่ เขามี เงินทุน เงินสำรอง เพียงพอที่จะทำให้ มันมี แต่ปฏิเสธที่จะ พูดในสิ่งที่ แฟรนไชส์ ​​ของเขา ผลกำไร ที่เกิดขึ้นจริง หรือระดับ รายได้ ทันทีที่เขา มาถึง " การทำกำไรของ แฟรนไชส์ ​​. " หากคุณ กำลังปฏิบัติการ อยู่เหนือ จุดคุ้มทุน และการทำ น้อยกว่า ค่าจ้างขั้นต่ำ เป็น ว่าคำนิยาม ของ ทุกคน ประสบความสำเร็จ

ธุรกิจจริง
นี้ เป็นธุรกิจที่ ถูกต้องตามกฎหมาย ค้าปลีก เมื่อเทียบกับ" ทำงาน จาก ที่บ้านของคุณ " การดำเนินงาน ส่วนใหญ่ของ การทำงาน ออกมาจาก แนวความคิด ที่บ้านของคุณ สร้าง รายได้ ที่ดีที่สุดขอบ

การบริหาร แฟรนไชส์ ​​ความเชี่ยวชาญ
ไม่ ทีมผู้บริหาร ของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา( บริษัทขาย แฟรนไชส์ ​​ที่คุณ) มี ผู้บริหาร ที่มี ความสำเร็จ ที่ผ่านมา แสดงให้เห็น และประสบการณ์ ในการดำเนินงาน ของ บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา(ไม่ใช่แค่ คน ที่ได้ ขาย แฟรนไชส์ ​​)? ถ้าไม่ได้ นี้เป็น ธงสีแดง ขนาดใหญ่ หลาย บริษัท เข้าสู่ แฟรนไชส์ ​​และ ไม่ได้ตระหนักถึง พวกเขาอยู่ในธุรกิจใหม่ - หนึ่ง ที่ต้องใช้ ทักษะการจัดการ ที่แตกต่างกัน อย่างสิ้นเชิง และความสามารถ ในการสำรวจ ความสัมพันธ์ของ แฟรนไชส์ โครงสร้างพื้นฐาน การจัดการ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาเก๋า จะต้องอยู่ใน สถานที่ หาก ทีมผู้บริหาร แฟรนไชส์ ​​แฟรนไชส์ ​​ขาด ข้อมูลประจำตัวที่ แข็งแรง หรือ ไม่ได้รับการ แนะนำ อย่างต่อเนื่อง มาจาก บุคคลที่มีคุณสมบัติ , คุณอาจรวมทั้ง จะเดินทาง ไปลา สเวกัสกับเงิน ที่คุณกำลัง ตั้งใจ ที่จะลงทุน โอกาสในการทำ เทียบกับ การสูญเสีย เงิน เท่ากัน ประมาณ

เวลาทำงานปกติ และ วัน ; ระดับ พอเพียงของ แฟรนไชส์ ​​รายได้
ลักษณะของธุรกิจ ที่ จะช่วยให้คุณ ทำงาน ห้าวัน สี่สิบ ชั่วโมง workweek ปกติ หรือไม่ ชีวิตสั้น เกินไปสำหรับเจ็ดวัน 60-80 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ วิถีชีวิต คนบ้า ที่ทำลาย สุขภาพของครอบครัว และ เงินที่ ทางการเงิน ที่เราได้ คำนวณ อัตรารายชั่วโมง ที่แท้จริง สำหรับเจ้าของ แฟรนไชส์ ​​ที่ ทำงานเป็นเวลา บ้างาน เหล่านี้และ ค้นพบ จำนวนมาก มีการทำ น้อยกว่า ค่าจ้างขั้นต่ำ คู่ หนึ่ง ที่ ดำเนินการแฟรนไชส์ ​​พิซซ่า $ 200,000 แฟนซี ในห้างสรรพสินค้า หรู ตกใจ จะค้นพบ ว่าพวกเขากำลัง ทำ ห้าสิบ เซ็นต์ต่อชั่วโมงในแต่ละ แทบจะไม่ ระดับรายได้เพื่อชดใช้ หรือ ปรับการลงทุน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา อื่น ๆ อีกมากมาย ผู้ประกอบการ แฟรนไชส์ ​​อาหารอย่างรวดเร็ว ทำให้แม้แต่ น้อย หรือเมื่อใช้งาน ที่สูญเสีย เงินของพวกเขา จนกระทั่ง , ออมเพื่อการเกษียณอายุ , ที่อยู่อาศัย และอื่น ๆ ถูกใช้จนหมด การซื้อ แฟรนไชส์ ​​ในอุตสาหกรรม ที่ไม่ใช่อาหารไม่จำเป็นต้อง ปรับปรุงภาพ กำไร แฟรนไชส์ ในบทความ 2006 " เจ้าของ กล่องจดหมาย ฯลฯ ต่อสู้ UPS แปลง "กล่องจดหมาย เจ้าของ แฟรนไชส์ ​​อื่น ๆ ที่ ดำเนินการ แฟรนไชส์ ​​ของเขา ตั้งแต่ปี 1993 รายงานผลกำไร สำหรับการจัดเก็บ MBEทั่วไปเช่น เขาได้ $ 16,000 ต่อปี หลังจากจ่าย ค่าลิขสิทธิ์ และการโฆษณา ค่าธรรมเนียม บริษัท แฟรนไชส์ ที่คำนวณ ออก ไปประมาณ $ 8.33 ต่อชั่วโมง สำหรับสัปดาห์ การทำงาน สี่สิบ ชั่วโมง โดยประมาณ ค่าจ้าง คนงาน ของรายการ อาหารอย่างรวดเร็ว

อีก ข้อบกพร่อง ที่สำคัญของการ เปิดเผยข้อมูลใน การเสนอขาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาเป็น วงกลม ไม่ได้บอกคุณ เท่าใดเงินที่ แฟรนไชส์ ​​ในเครือข่ายมีการทำ แทนที่จะ ตอบ สิ่งที่เป็น คำถามที่สำคัญที่สุด ในการตัดสินใจ การลงทุน แฟรนไชส์ ​​แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาให้ กฎหมาย การเปิดเผย นี้ " ตัวเลือก " ของ บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาที่จะตอบ หรือไม่ ถ้าพวกเขาทำ ตอบคำถามนี้ คำถาม ที่สำคัญ ก็จะ สามารถพบได้ใน 19 รายการ แต่ไม่ กลั้นลมหายใจ ของคุณ - มากกว่า 90 % ของ บริษัท แฟรนไชส์ ​​" ตัดสินใจ " ที่จะไม่ ตอบคำถามนี้ มันเป็นอีก ความเป็นจริงที่ แปลกประหลาด ในโลกของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา แม้ว่าพวกเขาจะ เก็บ งบ รายเดือน ( และในหลายกรณี รายสัปดาห์ ) กำไร ทางการเงินและการ สูญเสียที่สมบูรณ์ จากเจ้าของ แฟรนไชส์ ​​ของพวกเขาและ รู้ว่าเท่าไหร่ แฟรนไชส์ ​​ของพวกเขา จะทำ ( หรือการสูญเสีย ) กว่า 90% ตัดสินใจที่จะไม่ แบ่งปันข้อมูลนี้ ก่อนที่จะซื้อ หนึ่งใน แฟรนไชส์ ​​ของพวกเขา จำนวน พนักงานขาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาได้บอก คนที่ ถามคำถามนี้ : " . กฎหมาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาไม่ได้ ช่วยให้เราสามารถ ตอบคำถามที่ " ไม่มีอะไรสามารถเพิ่มเติม จากความจริง

และเพียงเพราะ คุณเป็น ผู้บริหาร ทางธุรกิจที่ ทำรายได้ 6 รูป ตอนนี้ ไม่ถือว่า ระดับรายได้ นี้จะถูก ซ้ำ ใน การลงทุน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาเพียงเพราะ บริษัท " อนุมัติ " ใบสมัครของคุณ หนึ่งใน ผู้บริหาร ดังกล่าว แม้จะมี มากมายเหลือเฟือ ของความคิดเห็น เชิงลบจาก ปัจจุบันและในอดีต เจ้าของ แฟรนไชส์ ​​ที่ต้องการ สูญเสีย ทุกอย่างเดิน ไปข้างหน้าด้วย การลงทุน แฟรนไชส์ ​​ของเธอในแนวคิด การออกกำลังกาย 30 นาที แม้จะมี รายได้ 6 รูปของเธอ เธอก็ไม่ได้ ลงทุน ค่าเล็กน้อย ใน การประเมินผลการ แนะนำ แฟรนไชส์ ​​ที่เป็นมืออาชีพและระบุ เธอได้รับ การ ก้าวกระโดด ของ ความเชื่อที่หวังว่าจะ สร้าง ปีก ของเธอใน ทางลง สร้าง ปีก ของเธอใน ทางลง หรือไม่ เสียง (และ เป็น ) บ้า แต่ นี้ เกิดขึ้นตลอดเวลา เนื่องจาก เล่ห์กล ของ พนักงานขาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลามากเกินไป การตัดสินใจลงทุน แฟรนไชส์ ​​จะขึ้นอยู่กับ อารมณ์ ทักษะทางธุรกิจ ก่อน ความรู้สึกทางธุรกิจ ( และความรู้สึก ร่วมกัน ได้ ) จะ ลัดวงจร จำเป็นต้องพูด ถ้า ธุรกิจนี้ ผู้บริหาร ได้ตัดสินใจ การลงทุน ที่คล้ายกันสำหรับ องค์กร นายจ้าง ของเธอ จ่ายเงินเดือน 6 รูปที่ เธอ จะถูกไล่ออก ทันที

จำนวน ขั้นต่ำ ของพนักงาน
คุณสามารถ ดำเนินธุรกิจ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลากับ 6 หรือน้อยกว่า พนักงาน ผู้จัดการ หลายสิบ (หรือในกรณี ของ การดำเนินการ บางอย่าง รวดเร็วอาหาร- ร้อย ) ของวัยรุ่น ค่าจ้างขั้นต่ำ ที่มี อย่างต่อเนื่อง เลิก หรือเพียงแค่ ไม่ได้ แสดงขึ้น สำหรับการทำงาน เป็น อาการปวดพระ ใน..... ดีคุณ รู้ว่าสิ่งที่ เราหมายถึง .

ลีสซิ่ง และที่ตั้ง
แฟรนไชส์ ​​ค้าปลีก ส่วนใหญ่เช่าสุทธิ สาม ของ สถานที่เป็นความมุ่งมั่น ทางการเงิน ที่ใหญ่ที่สุด มีขนาดใหญ่กว่า การลงทุน แฟรนไชส์ ​​ทั้งหมด แต่สัญญาเช่า อสังหาริมทรัพย์ ทั่วไปและ มีเครือข่าย ของตน ไม่จำเป็นต้อง เปิดเผยข้อมูล ใน การเสนอขาย แฟรนไชส์ ​​ใด ๆ วงกลม (FOC ) ตัวอย่างเช่น ประมาณ ว่าคุณจะต้อง 2,000 ตาราง ฟุต ของ พื้นที่ที่มี ค่าเช่า ที่คาดว่าจะ $ 5 เป็น $ 10 ต่อเดือน เท้ามีการเปิดเผย ตามปกติใน แฟรนไชส์ ​​ตาราง การลงทุน ที่เสนอขาย ครั้งแรก ของ วงกลมเป็น อสังหาริมทรัพย์ ให้เช่า $ 10,000 $ 20,000 เชิงอรรถ ในตาราง การลงทุนอาจจะพูดว่า " ถือว่า 2,000 ตารางฟุต ที่ $ 5 เป็น $ 10 ฟุตที่. "

แต่นั่น เป็นเพียง จุดเริ่มต้นของ เรื่อง มากอีกต่อไป สัญญาเช่าเป็นปกติ5 ถึง 10 ปี ตามสัญญาเช่า สาม สุทธิ ดังนั้น ความมุ่งมั่น ทางการเงิน ที่ทำ สัญญาเช่า เมื่อมีการ ลงนาม อย่างน้อย $ 600,000 ( ที่ $ 5/foot เป็นเวลา 5 ปี ) เพื่อ $ 2,400,000 ( ที่ $ 10/foot 10 ปี ) และนี่ ยังไม่รวม ที่สำคัญ ภาระหน้าที่ เพิ่มเติมในการ จ่าย ทุก ปี ภาษีทรัพย์สิน ประกันภัย ของเจ้าของบ้านพื้นที่ ทั่วไป ค่าใช้จ่ายใน การดำเนินงาน อื่น ๆ ด้วย นับร้อยนับพัน ( หรือล้าน ) ดอลลาร์ใน ภาระทางการเงิน ที่ถือหุ้น ค้ำประกัน ส่วนบุคคลและ อื่น ๆ ความเสี่ยง มากกว่าเพียงแค่ความรู้สึกอบอุ่น เลือน ว่าทุกอย่าง จะทำงานออกมา เป็นสิ่งที่จำเป็น

คำถามสำคัญ ที่จะขอให้ ที่นี่:

(ก) เป็น แฟรนไชส์ ​​ที่คุณกำลังพิจารณา อย่างใดอย่างหนึ่ง ที่สามารถดำเนินการ ใน ธุรกิจ ให้เช่า พื้นที่เชิงพาณิชย์ ต่ำ ? หลีกเลี่ยงการ แฟรนไชส์ ​​ต้องมี ค่าใช้จ่าย ค่าใช้จ่ายและ สัญญาเช่า สาม สุทธิ ของหน้าร้าน ค้าปลีก ที่มองเห็นและ ให้เช่า ฟุ่มเฟือย ที่เกี่ยวข้องกับ พื้นที่ของ การจราจรเท้า สูง เช่น ห้างสรรพสินค้า คุณจะได้ นอนหลับดีขึ้น มาก ในเวลากลางคืน

(ข ) มีอะไร มุ่งมั่นทางการเงิน ทั้งหมดของคุณ ภายใต้สัญญาเช่า หรือไม่

(c) คุณมี สินทรัพย์สภาพคล่อง ที่เพียงพอ (หรือ ยินดี ค้ำประกัน บุคคลที่สามที่ มีสภาพคล่อง เพียงพอ ) ตามมาตรฐาน การรับรอง ของเจ้าของบ้าน เช่า หรือไม่

ถ้าคุณทำ ไม่ได้คุณ อาจรวมทั้ง ลืมเกี่ยวกับ การลงทุนใน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา หรือแม้แต่เลว , การมีส่วนร่วม ใน แฟรนไชส์ ​​และ รูปแบบธุรกิจ ที่น่าสงสัยแล้ว ตระหนัก ที่คุณได้ทำผิดพลาดใหญ่ - และ การค้นพบ คุณ บนตะขอ ส่วนตัว สำหรับ ภาระผูกพัน $ 500,000 + สัญญาเช่า

ตัวแปร อสังหาริมทรัพย์ ที่เกี่ยวข้องกับ การรักษาความปลอดภัย ตามสัญญาเช่า ที่มี ระยะ เพียงพอ ( ด้วยตัวเลือก การต่ออายุ ) เพื่อ ฟื้นการลงทุน ของคุณ และทำกำไร ในเดือนกรกฎาคม ปี 2005 ทนายความ ใน วัยสี่สิบ กลาง ของเธอที่ซื้อ แฟรนไชส์ ​​ร้าน ไอศครีมมีอยู่สำหรับ $ 375,000 เชื่อว่ามัน จะเป็น " โอกาส ครั้งหนึ่งในชีวิต . " เทรดดิ้ง กระเป๋าถือ ของเธอสำหรับตัก ไอศครีม เธอ เข้าร่วม บริษัทฯ 11 วัน ไอศกรีม มหาวิทยาลัย และการดำเนินการ สันนิษฐาน ของร้าน ไอศครีม กลับกลายเป็น ว่ามันเป็น โอกาส- แต่ ที่จะสืบทอด ร้าน ที่มี ปัญหามากมาย ปัญหา เหล่านี้รวมถึง ( แต่ไม่ จำกัด เฉพาะ) สัญญาเช่า ที่จะ หมดอายุในช่วงฤดูร้อน ต่อไปนี้และ เจ้าของบ้าน ที่ต้องการ เช่า ก่อนหน้านี้ ประกาศจะไม่ ได้รับการต่ออายุ แทนที่จะ จ่าย $ 100,000 บวก ค่าใช้จ่ายใน การย้าย ทนายความกลับไป ปฏิบัติตามกฎหมาย แต่ก็ยัง จะจ่ายเงินออก $ 350,000 ที่เหลือ จากเงินให้กู้ยืม ที่ถ่าย ออกไปซื้อ แฟรนไชส์ ​​มีโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิต แม้ว่าจะมี คดี ที่รอดำเนินการ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาก็ ยัง กรณีของ " ไข้ แฟรนไชส์ ​​" อีก - เวลานี้ การโจมตี ที่เป็นมืออาชีพ ไม่น้อย ใครจะ กระทำเพื่อ จ่ายเงิน $ 375,000 แฟรนไชส์ ​​ค้าปลีกที่มีอยู่ โดยไม่ต้อง ตรวจสอบ สัญญาเช่า หรือไม่ เสียง ที่ ชอบ เรื่องตลก ทนายความ อื่น ไม่ดี แต่ ฉันสามารถรับประกัน เธอ ไม่ได้หัวเราะ พื้นฐานธุรกิจ ที่ถูก ละเลยหรือ ลืมใน การวิ่ง ที่จะได้รับ โอกาสของชีวิต และ ฉันยินดีที่จะ เดิมพัน เงินดอลลาร์ ไม่ได้ถูกใช้ในการ มีอำนาจ ก่อน การลงทุน แนะนำ แฟรนไชส์

ภาพ และการดำเนินชีวิต
วิธีการที่ไม่ พลิก เบอร์เกอร์ ตัก ไอศครีม และทำความสะอาด ห้องน้ำ พอดีกับ ภาพของสิ่งที่ คุณต้องการจะทำ เพื่อการดำรงชีวิตหรือไม่ การลงทุนใน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาจะได้รับ การตัดสินใจ ทางการเงินและ ทางจิตวิทยา ที่สำคัญ ที่สุดที่คุณ เคยทำ หลายเจ้าของ แฟรนไชส์ ​​ที่คาดหวัง ไม่ได้ตระหนักถึง พวกเขาจะ สวมใส่ เกือบทุก หมวก ในบางจุด จาก พนักงานขาย ที่ ไม่ดี สะสม หนี้ จาก การยิง พนักงาน ภารโรง ห้องน้ำ เจ้าของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาจะเป็น คนแรกที่จะ มาถึงใน ตอนเช้า - และ คนสุดท้ายที่จะ ปิดไฟ ในยามดึก และ คุณจะต้อง ลืมเกี่ยวกับ perks องค์กรเช่น วันหยุดพักผ่อน จ่าย วันหยุด จ่าย และ จ่าย ป่วย ในสถานที่ ของพวกเขา แรงกดดันทางการเงิน แทน เหตุการณ์ ที่ไม่คาดคิด และเงิน การระบายน้ำ ออกจาก เงินฝากออมทรัพย์ และบัญชี เกษียณของคุณ ไม่วันทำงาน ปกติ และความรับผิดชอบของ แฟรนไชส์ ​​ที่คุณกำลังพิจารณา ให้เหมาะสมกับ ภาพ ส่วนบุคคลของคุณ และการดำเนินชีวิต ที่ต้องการ คุณ จะได้พบกับ บางส่วนของ นี้ ก่อนที่จะ ลงทุน โดย การทำงานของ สัปดาห์ที่สอง ใน ร้าน เป็นของ หนึ่งในเจ้าของ แฟรนไชส์ ​​ที่มีอยู่

TRUE มูลค่า แฟรนไชส์
การซื้อ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาจาก " บลูชิป " บริษัท แฟรนไชส์ ​​ที่ มีการใช้จ่าย ทศวรรษที่ผ่านมา และ หลายร้อยล้าน ในการโฆษณา ที่จะพัฒนา แบรนด์ของพวกเขา สามารถทำให้ ความรู้สึกมาก บริษัท เหล่านี้มี "ค่า แฟรนไชส์ ​​จริง " ที่ ชดเชยข้อเสีย ในระยะยาว อย่างต่อเนื่อง ของ พระบรมวงศานุวงศ์ และ กองทุน การโฆษณา การชำระเงิน บ่อยครั้งที่ การชำระเงิน เพิ่มเติมเหล่านี้ อย่างแท้จริง หมายถึง ความแตกต่างระหว่าง รายได้กำไรและ การดำเนินงาน ที่ขาดทุน ใน เครือข่าย แฟรนไชส์ ​​ไม่รู้จักกับ การรับรู้แบรนด์ น้อยหรือไม่มีเลย คุณ ผู้ซื้อ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาจะสร้าง แบรนด์ของพวกเขา ตั้งแต่เริ่มต้น และได้รับการ ผูกอานกับ ความรุนแรง ในระยะยาว ข้อเสีย ในการแข่งขัน

ใน เครือข่าย แฟรนไชส์ ​​เหล่านี้ ไม่ทราบ คุณ ต้องถามตัวเอง ง่ายๆ คำถาม ความรู้สึกร่วมกัน สิ่งที่มีค่า เป็น บริษัท ที่ให้ คุณว่าคุณไม่ สามารถเรียนรู้ ด้วยตัวคุณเอง ด้วยการทำงานที่ เป็นหนึ่งใน สถานที่ ของพวกเขาเป็น พนักงาน สองสามเดือน หรือไม่ แฟรนไชส์ ​​ความจริงจะบอก สิ่งที่ บริษัท แฟรนไชส์ ​​ที่ไม่รู้จัก ส่วนใหญ่จะ ขาย เป็นเพียง โอกาสทางธุรกิจ- การสอนวิธีการ เข้า ร่วมธุรกิจใหม่ แต่แตกต่างจากผู้ขาย โอกาสทางธุรกิจ ที่ ค่าใช้จ่ายค่าธรรมเนียม เพียงครั้งเดียว ที่จะช่วย ให้คุณได้รับ ในธุรกิจของ พวกเขาเรียก มันว่า " แฟรนไชส์ ​​" และ เรียกเก็บ ค่าลิขสิทธิ์ อย่างต่อเนื่องและ ค่าโฆษณา เหมือนพวกเขากำลังอื่น ๆ ของ บริษัท แฟรนไชส์ ​​McDonalds หรือ บลูชิป

ความจริงก็คือ พวกเขาไม่ได้แฟรนไชส์ ​​ประเภท McDonalds - ไม่ได้ ใกล้เคียงกับการ อย่างใดอย่างหนึ่ง ในส่วนของ เครือข่าย แฟรนไชส์ ​​เหล่านี้ ไม่ค่อยมีคนรู้จักคุณต้องการจะ ดีกว่า การเริ่มต้นธุรกิจ ที่เป็นอิสระ ด้วยตัวคุณเอง คุณสามารถเรียนรู้ ส่วนใหญ่หรือทั้งหมด ของสิ่งที่ เรียกว่า " ความลับ " ของพวกเขา ในขั้นตอนการ แฟรนไชส์ ​​การสัมภาษณ์และ การพูดคุยกับ (และอาจจะ ทำงาน ในช่วงเวลาสั้น สำหรับการ ) ที่มีอยู่ เจ้าของ แฟรนไชส์

แฟรนไชส์ ​​การทำกำไร และ " ความสำเร็จ "
ดร. ทิโมธี การศึกษา เบตส์ ได้รับการปล่อยตัว ในปี 1993 โดยสถาบัน ผู้ประกอบ การเจริญเติบโต และการลงทุน ในกรุงวอชิงตัน ดีซี ( และการศึกษา ที่ตีพิมพ์ ในปี 1996 อีก ) เป็นครั้งแรก ในการเปรียบเทียบ ค่าใช้จ่าย เริ่มต้นขึ้น ในการทำกำไร แฟรนไชส์ ​​และ อัตราความล้มเหลว แฟรนไชส์ ​​แฟรนไชส์ ​​กับ บริษัท nonfranchised . ใน การวิเคราะห์ของเขา บาง 7,270 บริษัท ในช่วง ระยะเวลาการทดสอบดร. เบตส์ พบว่า เงินทุน เริ่มต้น สำหรับธุรกิจ แฟรนไชส์ ​​เฉลี่ย $ 85,293 เทียบกับ ทุนเริ่มต้น เฉลี่ย สำหรับ บริษัท nonfranchised ของ $ 30,156 ในปี ค.ศ. 1987 บริษัท nonfranchised รายงาน ก่อนหักภาษี รายได้เฉลี่ย สุทธิ ของ $ 19,744 ในขณะที่ เมื่อเทียบกับ การสูญเสียของ ( - $ 1548 ) สำหรับ บริษัท แฟรนไชส์ ดร. เบตส์ สรุปว่า " แม้จะมี รายได้ ขนาดใหญ่ ของพวกเขา ใหญ่ ดีมาก และข้อได้เปรียบ ของพวกเขา ควร ติดต่อกับบริษัท แม่ แฟรนไชส์ ​​, แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาล้าหลัง บริษัท หนุ่ม กลุ่ม ใน การทำกำไร และอัตรา การอยู่รอด . "

บริษัท แฟรนไชส์ ​​ไม่สนใจ การศึกษา ทั้ง โดย ดร. เบตส์ ทำท่า พวกเขา ไม่เคยเกิดขึ้น แต่ เทคนิคอื่น ๆ ที่ มีการจ้างงาน ตัวอย่างเช่น บาง บริษัท แฟรนไชส์ ​​ที่ประสบความสำเร็จ ใช้สถิติ ทำให้เข้าใจผิด ที่จะขาย แฟรนไชส์ ​​ของพวกเขา สื่อส่งเสริมการขาย ของพวกเขา บอกว่า แฟรนไชส์ ​​โดยทั่วไป เพลิดเพลินไปกับอัตราความสำเร็จ 90% เมื่อเทียบกับ น้อยกว่า 20% สำหรับ บริษัท ที่เป็นอิสระ ตัวเลขเหล่านี้ จะขึ้นอยู่กับ ข้อมูลที่ พิสูจน์ มา นานกว่าสามสิบปี ที่ผ่านมาโดยการเลือก กลุ่ม ที่ไม่ เป็นตัวแทนของ บริษัท แฟรนไชส์ ที่สาม เต็มรูปแบบ ของ บริษัท ที่ ได้รับการ " แบบสอบถาม " เลือกที่จะไม่ เข้าร่วม มี การตรวจสอบ ใด ๆ ของ ข้อมูล ที่จัดทำโดย บริษัท แฟรนไชส์ ​​ที่ ไม่สุ่ม แม้ การตรวจสอบ จุดที่ ไม่มี ความพยายาม ใด ๆ ที่ ไม่ ได้ทำ เพื่อระบุ บริษัท แฟรนไชส์ ​​ที่ พร้อมกับเจ้าของแฟรนไช ในห่วงโซ่ ของพวกเขา ได้ไป ออกจากธุรกิจ

มากยิ่งขึ้น เมื่อเร็ว ๆ นี้ "การศึกษา " บอกว่า เก้า สิบออกจาก เจ้าของ แฟรนไชส์ ​​( 90%) พิจารณา แฟรนไชส์ ​​ของพวกเขาจะ ค่อนข้าง ประสบความสำเร็จมาก หรือ ยังประสบ จาก ข้อบกพร่องของ วิธีการ ที่รุนแรง เหล่านี้เป็น เพียง การสำรวจทางโทรศัพท์ ของเจ้าของ แฟรนไชส์ ​​ที่ ยังคงอยู่ใน ธุรกิจ และขอให้ บอก ( ด้วยอย่าง นิยามของ คำว่า " ที่ประสบความสำเร็จ " ไม่ ) ว่า พวกเขารู้สึกว่า ธุรกิจของพวกเขา ก็คือ " ไม่ประสบความสำเร็จ มาก" " ค่อนข้าง ประสบความสำเร็จ " ที่ประสบความสำเร็จ ค่อนข้าง "หรือ" ประสบความสำเร็จมาก เจ้าของ . " แฟรนไชส์ ​​ที่ ได้ไป ออกจากธุรกิจ หรือ บุคคลล้มละลาย ไม่ได้ ถูกรวมอยู่ใน การสำรวจ

แม้ว่า จะมีการกำหนด เงื่อนไข และกลุ่มตัวอย่าง ที่ได้รับ เจ้าของ แฟรนไชส์ ​​สามารถเป็นกลุ่ม ที่เล่นโวหาร ดังนั้น จำเป็นที่จะต้อง เป็น ในการศึกษา ดร. เบตส์ ' เพื่อการตรวจสอบ ข้อมูลทางการเงิน ผมจำได้ว่า การประเมินผลการ แฟรนไชส์ ​​ที่มีอยู่สำหรับลูกค้า ผมถามเจ้าของ ปัจจุบันของ แฟรนไชส์ ​​ในกรณีที่ ธุรกิจของเขา ประสบความสำเร็จ เขาบอกว่ามัน ประสบความสำเร็จมาก แต่ งบการเงิน ของเขา เผยให้เห็นภาพที่แตกต่าง เขาจะ ไม่เคย นำ เงินดอลลาร์ออกจากธุรกิจสำหรับตัวเอง ไม่เคยทำ กำไรใน สองปีของ การดำเนินงาน และ กำลังจะ ล้มละลาย เจ้าของ แฟรนไชส์ ​​เบเกอรี่, สัมภาษณ์โดย สัปดาห์ ธุรกิจ อื่น บอกว่า จะประสบความสำเร็จ ใน แฟรนไชส์ ​​หมายถึง " การปรับ ความละเอียด ของความสำเร็จ . " เขาบอกว่าเขา ทำให้กำไรแต่ ปฏิเสธที่จะ พูดในสิ่งที่ มันเป็นหรือ ถ้า เขาเคย ชดเชย ของเขา $ 250,000 บวก การลงทุน แฟรนไชส์ ​​เริ่มต้นที่ อย่างไม่น่าเชื่อ ที่เขา ยืนยันว่าเขา อยู่ในธุรกิจ " สำหรับเหตุผลที่ การดำเนินชีวิตที่ ไม่ หวังผลกำไร เหตุผล . " หือ? อาจ อ้างอิงจาก แฟรนไชส์ ​​วัสดุ การสรรหา ของ บริษัท ฯ ในโลกของ แฟรนไชส์ ​​" ความสำเร็จ " และ " กำไร "เป็นคำที่ ส่วนตัวมาก

โบรกเกอร์ แฟรนไชส์ ​​ที่พบว่า คู่ที่สมบูรณ์แบบ ของคุณ ?
ไม่ แฟรนไชส์ ​​ที่คุณกำลังพิจารณา มีของตัวเอง ฝ่ายการตลาด ใน บ้าน หรือไม่ก็ ใช้ โบรกเกอร์ แฟรนไชส์ ​​นอก การใช้งาน ของโบรกเกอร์ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาเป็นธงสีแดง ที่ชัดเจน ครั้งแรก ก็แสดง แฟรนไชส์ ​​ของ บริษัทไม่ได้เป็น อย่างมาก เกี่ยวกับการ ที่ จะช่วยให้ เข้าสู่เครือข่าย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาหรือแม้แต่เลว พวกเขากำลัง หมดหวังที่จะ ขาย แฟรนไชส์ ประการที่สอง โบรกเกอร์ แฟรนไชส์ ​​ได้รับค่านายหน้า มาก ถึง 50 % หรือมากกว่า ของ ค่า แฟรนไชส์ ​​ที่คุณกำลัง จ่ายเงิน ของ บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา แฟรนไชส์ ​​ความเป็นจริง นายหน้า (1) บริการของพวกเขา ไม่แน่นอน "ฟรี" แม้จะมีการ บิดเบือน เหล่านี้และ อื่น ๆ ที่คล้ายกัน มันจริงๆ ความรู้สึกร่วมกัน - วิธีที่ ทุกคนสามารถ นำเสนอ "ฟรี" ให้บริการ และอยู่รอดใน ธุรกิจ แต่น่าเสียดายที่ความรู้สึกร่วมกัน เป็นส่วนหนึ่ง ของสมองที่ มีแนวโน้มที่จะ ลัดวงจร เมื่อกระบวนการ ล้างสมอง แฟรนไชส์ ​​เริ่มต้น ความจริงง่ายๆคือ ถ้าคุณซื้อ หนึ่ง ของ แฟรนไชส์ ​​ที่พวกเขากำลัง เร่ขาย เงิน ของคุณไปที่ บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาแล้ว ในกระเป๋าของ โบรกเกอร์ ถ้าใคร เคย คำนวณ เท่าใดเวลาที่ พวกเขาใช้จ่าย ในการเก็บรวบรวม $ 15,000 หรือ 20,000 $ ค่านายหน้า ของพวกเขา ก็อาจจะ มากขึ้นกว่า ศัลยแพทย์ สมองได้รับ (2) แฟรนไชส์ ​​โบรกเกอร์ แน่นอน ไม่ได้ มีความสนใจ ที่ดีที่สุด ของคุณในใจ พวกเขาจะ ทำหรือพูด สิ่งที่พวกเขา ต้อง เพื่อที่จะ ปิดการจัดการและ ได้รับค่านายหน้า ของพวกเขา

โบรกเกอร์ แฟรนไชส์ ​​หลายคนอ้าง ว่าพวกเขา จะช่วยให้คุณ หา บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาที่เป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบ สำหรับคุณ ในการเริ่มต้น มันฟังดูดี มีบาง การทดสอบ บุคลิกภาพ และ การตรวจสอบของ การเงินส่วนบุคคล ของคุณ ณ สิ้นวันก็จะเปิดออก เป็นตัวแทนของ พวกเขาเท่านั้น (และ คัดท้าย คุณต่อ ) กำมือของ บริษัท แฟรนไชส์ ​​ขนาดเล็กที่คุณ ไม่เคย ได้ยินมาก่อน การวิเคราะห์รายละเอียด มักจะ แสดงให้เห็นว่า แฟรนไชส์ ​​สูง touted เหล่านี้ผลิต ปานกลาง หรือแม้กระทั่ง ต่ำกว่า ค่าจ้างขั้นต่ำ ประสิทธิภาพทางการเงิน แต่ โบรกเกอร์ แฟรนไชส์ ​​ไม่ได้กล่าวถึง นี้ และบุคคลที่ ยังคง พึ่งพาการ แนะนำของพวกเขา เชื่อว่า เป็นตัวแทนของ โบรกเกอร์พวกเขา ไม่มีอะไรสามารถเพิ่มเติม จากความจริง

นอกจากนี้ โบรกเกอร์ แฟรนไชส์ ​​จำนวนมาก เรียกตัวเองว่า ที่ปรึกษา แฟรนไชส์ ที่ปรึกษาด้าน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาจะเป็นที่ปรึกษา อิสระที่ ให้คำแนะนำ ให้กับผู้อื่น (โดยปกติ บริษัท แฟรนไชส์ ​​หรือ บริษัท ที่ ต้องการ แฟรนไชส์ ​​ธุรกิจของพวกเขา ) การเรียกเก็บค่าธรรมเนียม นี้ทำให้ คำแนะนำของเขา ให้ความเป็นธรรม มากขึ้นใน ทฤษฎี ตราบเท่าที่พวกเขา จะไม่ได้ รับการชดเชย โดยบุคคลที่สาม เพราะพวกเขาจะ ไม่จำเป็นต้อง ถูกต้องตามกฎหมาย ที่จะเปิดเผย ความขัดแย้ง ที่เกิดขึ้นจริง หรือ มีศักยภาพ ที่น่าสนใจ เป็นสิ่งสำคัญที่ จะถาม คำถาม ตัวอย่างเช่นถ้า คุณกำลังใช้ ที่ปรึกษาด้าน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาที่มีการ แนะนำ" แฟรนไชส์ ​​ที่ดีที่สุด " ที่พวกเขา จ่าย อะไร โดย บริษัท ที่ อยู่ในรายชื่อ ของพวกเขา ซึ่งอาจเป็น ค่านายหน้า เตะ กลับ หรือ ให้คำปรึกษา ค่าธรรมเนียม ดังกล่าว โบรกเกอร์ แฟรนไชส์ ​​จำนวนมาก เรียกตัวเองว่า " ที่ปรึกษาด้าน แฟรนไชส์ ​​" ที่จะซ่อน ตัวตนที่แท้จริง ของพวกเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น