วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

การวางแผนกลยุทธ์การจัดทำเอกสารและการจัดการของระบบแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา

ลองจินตนาการถึง การเปิด 20 สถานที่ตั้งธุรกิจ ใหม่โดยไม่ต้อง เท้าใบเสร็จ สำหรับอสังหาริมทรัพย์ อุปกรณ์และ ค่าใช้จ่ายใน การพัฒนาหรือการ ใด ๆ ของ ความเสี่ยง มากยิ่งขึ้น คิด หา ผู้จัดการ ที่จะใช้ สถานที่ เหล่านั้นทั้งหมด ที่มี เช่นเดียวกับ ความมุ่งมั่นใน การเจริญเติบโตของ บริษัท เป็น คุณและคุณ จะได้ไม่ต้อง จ่าย ค่าเล็กน้อย พวกเขา สุดท้าย คิดว่า ผู้จัดการเหล่านี้ จะจ้าง ไฟ และจัดการ พนักงานทุกคน รวมทั้ง การเดินเท้า เรียกเก็บเงิน สำหรับค่าใช้จ่าย ในการดำเนินงาน และค่าใช้จ่าย ทั้งหมด เสียง ไกลจากความจริง ?
ไม่ได้ ถ้าคุณ กำลังวางแผนที่จะ ป้อนอุตสาหกรรม แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาซึ่งเป็นหนึ่งใน วิธีที่เร็วที่สุด ที่จะเติบโต เป็นธุรกิจขนาดเล็ก โดยไม่ทำลายธนาคาร สำหรับหลาย บริษัท แฟรนไชส์ ​​ธุรกิจ(หรือ ใบอนุญาต ) เป็น วิธีที่เหมาะสม เพื่อให้บรรลุ อย่างรวดเร็ว เติบโตของผลกำไร โดยไม่ต้องให้ ขึ้นการควบคุม ใด ๆ หรือ เป็นเจ้าของ ไปจาก สถานที่เดียว ที่จะ โหลในสองสาม ปีที่ผ่านมา หรือร้อย ใน สิบปีที่ เป็นไปได้และ ดีเอกสาร เพราะ แฟรนไชส์ ​​เจ้าของ นักลงทุน ใส่ เงินลงทุน ทั้งหมด ไหล่ ความเสี่ยง ทั้งหมด และถือว่า ทุก วันต่อ วัน ความรับผิดชอบ ในการดำเนินงาน

มัน ขยายตัว โดยใช้ OPM - อื่น ๆ เงิน ของประชาชน นอกจากนี้ บริษัท แฟรนไชส์ ​​ที่ได้รับการ จ่ายเงิน อย่างงาม สำหรับการสอน คนอื่น ๆ ความลับของวิธี การดำเนินธุรกิจ ของ ครั้งแรกที่ มีขึ้นหน้า " สมาชิก " หรือ ค่า แฟรนไชส์ ​​20,000 ดอลลาร์ 50,000 ดอลลาร์ ที่จ่าย สำหรับการใช้ ชื่อแบรนด์ และ วิธีการดำเนินงาน นอกจากนี้ยังมี อยู่ อย่างต่อเนื่อง ค่าลิขสิทธิ์ จาก 5 % เป็น 10 % ของ ยอดขายรวม สำหรับคำแนะนำ และให้คำปรึกษา อย่างต่อเนื่อง ในสาระสำคัญ ซึ่งเป็นโปรแกรม การพัฒนา แฟรนไชส์ ​​ช่วยให้ บริษัทที่จะได้รับ ออกมาจาก ร่องลึกและกลายเป็น ทั่วไป สูง จ่าย ดูแล ทหาร ตัวเลือก ในระยะยาว นอกจากนี้ยังมี ที่น่าสนใจ สร้างอาณาจักรและผ่อนคลาย หรือให้ บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาจะมาจาก การเพิ่มจำนวนของ บริษัท ขนาดใหญ่ที่ มองหา ขนาดเล็ก แต่ เติบโต บริษัท แฟรนไชส์ ตามที่สมาคม แฟรนไชส์ ​​นานาชาติ , 900 บริษัท ใหม่ที่ มี แฟรนไชส์ ​​ในช่วงสาม ปีที่ผ่านมา

เข้าสู่ธุรกิจใหม่
บริษัท วางแผนที่จะ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาจะต้อง รู้ว่ามัน กำลังเข้าสู่ธุรกิจใหม่ ที่นำเสนอบริการ ที่แตกต่างกัน อย่างสิ้นเชิง ( การฝึกอบรม และ การสนับสนุน ) เพื่อ ลูกค้าใหม่ ทั้งหมด ( เจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการ ) ธุรกิจใหม่ นี้ ต้องใช้ทักษะ ที่แตกต่างกัน ความสามารถ และความเชี่ยวชาญ ในธุรกิจใหม่ ของ แฟรนไชส์ ​​เป็นสิ่งสำคัญ ในการพัฒนา การประเมินผล ที่มีประสิทธิภาพ เอกสารประกอบ การให้คำปรึกษา การฝึกอบรมและ ให้คำปรึกษา ทักษะ ตั้งแต่ ทักษะใหม่ ๆ เหล่านี้ จะไม่ค่อย ปัจจุบัน ที่มีอยู่ ภายใน บุคลากร ผู้เชี่ยวชาญด้าน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาออกไปข้างนอก เป็นสิ่งจำเป็น ในการฝึกอบรม บุคลากร ที่มีอยู่และ วางแผน การเปลี่ยนแปลง ขั้นตอนแรก ที่เกี่ยวข้องกับ การกำหนด หรือไม่ว่า ธุรกิจ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาสามารถ และ หากดังนั้นสิ่งที่ จะต้องมีการ พัฒนา ถัดไป การวางแผน เชิงกลยุทธ์ แฟรนไชส์ ​​เป็นสิ่งที่จำเป็น ในการสร้าง" พิมพ์เขียว " สำหรับความพยายาม การขยายตัว ที่ประสบความสำเร็จ ประสบการณ์แสดงให้เห็น ว่า เช่นเดียวกับ การสร้างรากฐาน การพัฒนาที่จุดเริ่มต้น จะสร้าง ผลกระทบ ยาวนาน ส่งผลกระทบต่อความสำเร็จ (หรือ ล้มเหลว ) ของ ทุน ทั้งหมด ตามกฎหมาย ( เอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์ ​​แฟรนไชส์ ​​ในข้อตกลง ) และเอกสาร การปฏิบัติงาน ( คู่มือ การดำเนินงาน แฟรนไชส์ ​​โปรแกรมการฝึกอบรม แฟรนไชส์ ​​) และ มีการจัดทำ ร่าง และสุดท้าย การลงทะเบียนแฟรนไชส์ ​​จะต้อง ในบาง 14 รัฐ ขึ้นอยู่กับ รัฐ (s ) บริษัท ขาย แฟรนไชส์ ขั้นตอน เหล่านี้จะ กล่าวถึงด้านล่าง

แฟรนไชส์ ​​ความเป็นไปได้ PHASE
ขั้นตอน ที่จำเป็น ก่อนที่จะมี โปรแกรม การพัฒนา แฟรนไชส์ ​​ที่ได้รับการ ดำเนินการ คือการวิเคราะห์ ของ แนวคิด และ รูปแบบ ธุรกิจ ได้ แนวคิดรับการพิสูจน์ อย่างเพียงพอ ในตลาด หรือไม่ กำไรที่ มีอยู่ ต้นแบบ หรือ ร้านค้า บริษัท เป็นเจ้าของ แฟรนไชส์ ​​จะไม่แก้ ปัญหา ที่มีอยู่ ก็จะ กระชับ พวกเขา - และ มักจะ มีค่าใช้จ่าย อย่างรุนแรง ให้กับนักลงทุน แฟรนไชส์ แฟรนไชส์ ​​ไม่ควร ถูกมองว่าเป็น วิธีการที่จะ ระดมทุน ขยายธุรกิจที่มี ปัญหา ที่มีอยู่ หรือ วิธีการที่จะ ได้รวย อย่างรวดเร็ว จะต้องมี การทำกำไร ที่เพียงพอ ใน รูปแบบธุรกิจเพื่อให้ พระบรมวงศานุวงศ์ และการชำระเงิน อื่น ๆ ที่สามารถ ทำและ ออกจาก การลงทุน แฟรนไชส์ ​​ที่มีกำไร เพียงพอ ด้วยการวิเคราะห์ความเป็นไป แฟรนไชส์ ​​มุ่งมั่นที่จะทำ เกี่ยวกับ

(ก) ไม่ว่าจะเป็น ความคิดของ แฟรนไชส์ ​​หรือ ใบอนุญาต ขยายตัว ควรจะดำเนินการ เลื่อน หรือยกเลิก และ
(ข) สมมติว่าผล ในเชิงบวกใน (ก) สิ่งที่ จะต้องมีการ ปรับแต่ง หรือ การพัฒนา ตั้งแต่เริ่มต้น สำหรับโปรแกรม แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา

นอกจากนี้ การกำหนด ถ้าและ เมื่อธุรกิจแฟรนไชส์ ​​สามารถ วิเคราะห์ยัง ควรรวมถึงการ ให้คำแนะนำ และทิศทาง เพื่อให้เป็น รากฐาน มากที่สุดเท่าที่ทำได้ สามารถทำได้โดย บุคลากร ที่มีอยู่ นี้ได้ พิสูจน์แล้วว่าเป็น แนวทางที่มีประสิทธิภาพ มากและ อย่างมีนัยสำคัญ จะช่วยลด ค่าใช้จ่ายใน การพัฒนา แฟรนไชส์ หาก การวิเคราะห์ ความเป็นไปได้ เป็นบวก ขั้นตอน อื่น ๆ ที่กล่าวถึง ด้านล่าง ตาม ยี่สิบแปด ปี ของฉัน มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรม แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาให้ผม แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกที่ มีคุณค่า เกี่ยวกับการศึกษา ความเป็นไปได้ แฟรนไชส์ บริษัท มากเกินไป กระโดดลงใน แฟรนไชส์ ​​โดยไม่ต้องทำ ศึกษาความเป็นไปหรือ ถ้าใคร จะทำก็ จะดำเนินการโดย ที่ปรึกษาด้าน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาหรือกลุ่มที่ บอกทุกคน ข่าว ที่ดี - พวกเขากำลังทั้งหมด " แฟรนไชส์ ​​สามารถ . " ส่วนใหญ่ของ แฟรนไชส์ ​​การศึกษา ความเป็นไปได้ ที่ผมเคยทำ อย่างใดอย่างหนึ่ง ระบุพื้นที่ ที่ต้องการความสนใจ แฟรนไชส์ ​​ก่อนที่จะ ทำให้ความรู้สึก ใด ๆ หรือ บอกลูกค้าที่จะลืม เกี่ยวกับมันและ ติดตาม ตัวเลือกอื่น ๆ

แฟรนไชส์ ​​ขั้นตอนการวางแผน เชิงกลยุทธ์
โปรแกรม การพัฒนา แฟรนไชส์ ​​ที่ประสบความสำเร็จ เริ่มต้นด้วยการ วางแผนที่มั่นคง - รากฐานสำหรับ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา เป้าหมายระยะยาว คือการสร้าง สมดุล แบบบูรณาการ ความสัมพันธ์ทางธุรกิจ ประสบความสำเร็จกับ บุคคลที่มีคุณสมบัติ ที่สนับสนุน เป้าหมายของ บริษัท และภาพ การสร้าง ความสัมพันธ์ ที่ยั่งยืนจำเป็นต้องมี กลยุทธ์ที่ครอบคลุม ที่อยู่ ในทุกแง่มุม ของความพยายาม แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา

จุดเริ่มต้น คือการวิเคราะห์ รายละเอียดที่ ครอบคลุม

(1) การระบุ ลักษณะ รายละเอียดของ ผู้ที่ จะเป็น เจ้าของแฟรนไช ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง;

(2) การวางตำแหน่ง การแข่งขัน ที่จะทำให้ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาที่โดดเด่น จากคนอื่น ๆ 3,000 + บริษัท แฟรนไชส์

(3) ขอบเขต ทางภูมิศาสตร์ - ที่ไหนและเมื่อไหร่ จะ ได้รับ แฟรนไชส์ ​​ขาย

(4 ) การวิเคราะห์ จุดแข็ง ขององค์กร ของ บริษัท และ จุดอ่อน เมื่อเทียบกับ แฟรนไชส์ ​​;

( 5 ) การระบุ โครงสร้าง แฟรนไชส์ ​​ที่เหมาะสม ขององค์กร ได้เป็นอย่างดี ตามความต้องการของ พนักงาน และความรับผิดชอบ และ

(6) โครงสร้าง ความสัมพันธ์ของ แฟรนไชส์ ​​สำหรับ สมดุล สถานการณ์ชนะ

สิ่งที่ควร โผล่ออกมาจาก การวิเคราะห์รายละเอียด นี้เป็น แผนกลยุทธ์ ที่เฉพาะเจาะจงและ กรอบสำหรับ แนวทาง แทบทุก ความพยายามของ แฟรนไชส์ แม้จะมี ความสำคัญ ในระยะยาวของขั้นตอน การวางแผนการ แฟรนไชส์ ​​ที่เกิดขึ้น มากเกินไป บริษัท แฟรนไชส์ ​​แฟรนไชส์ ​​เข้า กับแผน หรือ การวางแผน - " . ลอง และขาย จำนวนมาก ของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา" อื่น ๆ กว่า พวกเขา วิ่งผ่าน (หรือ ละเลย อย่างสิ้นเชิง ) ขั้นตอนการ วางแผน เชิงกลยุทธ์ จึงสร้าง แฟรนไชส์ ​​ในอนาคต ดำเนินคดี ที่ดินเหมืองแร่ ที่มีการ ฟ้อง คดี แฟรนไชส์ ​​ที่รอการ เกิดขึ้น

บ่อยครั้งนี้ เป็นเพราะพวกเขา เท่านั้นที่ ใช้บริการของบริษัท ที่ปรึกษาด้าน แฟรนไชส์ ​​หรือ แฟรนไชส์ ​​ทนายความ ที่ ให้ความสนใจ น้อยหรือไม่มีเลย คือจ่ายให้กับ การวางแผน เชิงกลยุทธ์ ที่สำคัญ และ ปัญหาการดำเนินงาน ขององค์กร โดยปกติ บริษัท เหล่านี้ ร่าง " ต้นแบบ " เอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์ ​​แฟรนไชส์ ​​ข้อตกลง และคู่มือ การดำเนินงาน แฟรนไชส์ ​​ขึ้นอยู่กับ แบบสอบถาม เสร็จสมบูรณ์โดย ลูกค้าของพวกเขา ซึ่งเป็นที่ เชื่อว่าจะ ได้ทำให้ การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ ทั้งหมด เอกสาร แฟรนไชส์ ​​จะ นำเสนอ พร้อมกับ ใบแจ้งหนี้และ การจับมือกัน- แทบ ส่วนผสมสำหรับความสำเร็จในธุรกิจใหม่ ของ แฟรนไชส์

แฟรนไชส์ ​​เอกสาร PHASE
หาก บริษัทได้ทำ ทำผลงาน ที่ดีใน ขั้นตอนการวางแผน จำนวนหนึ่ง จัดลำดับความสำคัญ เป้าหมาย เอกสาร แฟรนไชส์ ​​จะได้รับการ เห็นได้ชัด ที่เป็นกรรมสิทธิ์และ ทรัพย์สิน ทางปัญญา ( เช่น เทคนิคการ ปฏิบัติการ ข้อมูลลูกค้า , สูตร, สูตรและ วิธีการ ) จะต้องมี การระบุและ การป้องกัน โปรแกรมป้องกัน การค้าที่เป็นความลับ ได้รับการพัฒนา และดำเนินการ ชื่อ โลโก้และ แท็ก เส้น ที่ควรจะได้ รับการจดทะเบียน ก่อนหน้านี้เป็น เครื่องหมายการค้าหรือ เครื่องหมายบริการ

คู่มือ การดำเนินงาน แฟรนไชส์
คู่มือ การดำเนินงาน แฟรนไชส์ ​​และ โปรแกรมการฝึกอบรม ได้รับการพัฒนา มักจะมาจาก รอยขีดข่วน จะบอก ทักษะ การดำเนินธุรกิจ ให้กับเจ้าของ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาเช่นเดียวกับการ ตรวจสอบ ความสม่ำเสมอของ ผลิตภัณฑ์และบริการ คู่มือ การดำเนินงาน แฟรนไชส์ ​​และหลักสูตร การฝึกอบรม จะต้องได้รับ เกณฑ์ทหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องบางอย่าง บท และนโยบาย ที่พบใน คู่มือสำหรับห่วงโซ่ ของ บริษัท ที่เป็นเจ้าของ เช่นมี ทั้งหมด ไม่เหมาะสม ในสภาพแวดล้อมที่ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาสร้าง ความรับผิด อย่างมีนัยสำคัญ ( คดี ) ปัญหา สำหรับการแบ่ง แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา

ฉัน เป็นประจำ หาคู่มือ การดำเนินงาน แฟรนไชส์ ​​ที่ร่างโดย ที่ปรึกษา แฟรนไชส์ ​​หรือ ทำ มันด้วยตัวเอง คู่มือ kitscontaining บท ที่ไม่เหมาะสมหรือ หัวข้อ ไม่ทราบว่า กระสุน ที่มาจาก แฟรนไชส์ ​​ใน การดำเนินคดี พวกเขา ดำเนินการต่อไป ข้างหน้า โดยใช้ สุ่มสี่สุ่มห้า " ต้นแบบ " คู่มือ ที่ กรณีส่วนใหญ่ (แต่ ไม่ทั้งหมด) ของ " แฮมเบอร์เกอร์ " จะถูก เปลี่ยนไปเป็น " การคืนภาษี . " ด้าน การสนับสนุนของความสัมพันธ์ของ แฟรนไชส์ ​​จะต้องมีการ พิจารณาอย่างรอบคอบ และ มีโครงสร้างที่ สะท้อนให้เห็นใน คู่มือ การดำเนินงาน แฟรนไชส์

การตัดสินใจ ที่ จะเขียนคู่มือ การดำเนินงาน แฟรนไชส์ ​​เป็นคำถามที่ ค่อนข้างง่าย ที่จะตอบ แต่ หลาย บริษัท แฟรนไชส์ ​​ใหม่ที่ ยังตกอยู่ ในกับดักที่นี่ สับสน โดยธุรกิจใหม่ ของ แฟรนไชส์ ​​ที่มีความต้องการ ของตน ตามกฎหมาย คู่มือ การดำเนินงาน แฟรนไชส์ ​​โปรแกรมการฝึกอบรม และอื่น ๆ ที่พวกเขา ตัดสินใจที่จะ " มอบหมายความรับผิดชอบ " มักจะ ไป ปรึกษา แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาที่มีราคาสูง ซึ่งเป็นผู้ผลิตคู่มือ การดำเนินงานและ บางครั้งแม้แต่เอกสารทางกฎหมาย . ใส่กัน กฎหมาย การฝึกโดยไม่มีปัญหา ใบอนุญาตเกี่ยวกับ เอกสารทางกฎหมาย ที่ไม่ ใช้ คนเขียน คู่มือ การดำเนินงาน แฟรนไชส์ ​​ที่ แท้จริง รู้อะไร เกี่ยวกับธุรกิจ ของคุณ ที่เคย ให้ความรู้สึก ใด ๆ


วิธีการ ปฏิบัติ ที่ดีที่สุด การพัฒนาในช่วง เกือบสาม ทศวรรษที่ผ่านมา ของ การเขียนของฉัน แก้ไขและ ตรวจสอบ หลายร้อย คู่มือ การดำเนินงาน แฟรนไชส์ ​​ขึ้นอยู่กับ สามัญสำนึก ให้ความจริง "ผู้เชี่ยวชาญ " ในธุรกิจของคุณ เขียนคู่มือ การดำเนินงาน และผู้ที่ เป็นผู้เชี่ยวชาญ ที่ ก็มักจะ เป็นผู้ก่อตั้งของธุรกิจหรือ หยิบของ การบริหารงานบุคคล ที่ รู้ว่าธุรกิจทั้งภายในและภายนอก มันเป็นความจริง ผู้เชี่ยวชาญด้าน แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาด้านนอก ควรมีส่วนร่วม ในกระบวนการ นี้ แต่จะ ถูก จำกัด อย่างเคร่งครัดเพื่อความสามารถใน การวางแผนและ การแก้ไข - ช่วย พัฒนาตาราง โดยรวมของ เนื้อหา ให้ ตัวอย่าง ของ รูปแบบการเขียน และ technicques แล้ว ตรวจสอบ แต่ละบท หลังจากที่ ร่าง โดยคุณหรือ ทีมผู้บริหาร ของคุณ วิธีการนี้จะ ผลิตมืออาชีพ ใช้งานง่ายและ การปรับปรุง คู่มือ การดำเนินงาน แฟรนไชส์ นอกจากนี้ยัง ช่วยให้ การใช้งานที่ มีประสิทธิภาพมากที่สุด ของทรัพยากร และความสามารถ
เอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์
ในที่สุด และหลังจาก ทั้งหมดข้างต้น กำลัง เป็น เอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์ ​​เช่นเดียวกับ หลักทรัพย์( เสนอขาย หุ้น ) หนังสือชี้ชวน ที่ จัดทำขึ้นโดย ที่ปรึกษา แฟรนไชส์ ​​สามารถและ ลงทะเบียนกับ หน่วยงานกำกับดูแล ต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับ กฎหมายของรัฐบาลกลาง และ รัฐ สามารถใช้งานได้ เอกสารนี้ สามารถมี หลายพันคนของ การเปิดเผยข้อมูล ต่อเนื่อง ภายในยี่สิบ สามบท และ การจัดแสดงนิทรรศการ ที่แนบมา และ เห็นได้ชัดว่า จะต้องมีการ จัดทำขึ้นโดย ทนายความ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ทำมัน อย่างถูกต้องและ มีมุมมอง ที่สมดุล และเป็นธรรม สามารถช่วยให้ บริษัทออกจาก ห้องพิจารณาคดี ในภายหลัง นอกจากนี้ การลงทะเบียนแฟรนไชส์ ​​จะต้องมี ก่อนที่จะ แฟรนไชส์ ​​ใด ๆ สามารถ โฆษณา หรือขายใน ที่ 14 หรือเพื่อให้ รัฐ มีความต้องการ การลงทะเบียน แฟรนไชส์ ผู้เขียน มี บริษัท หนึ่ง แก้ไขและ ตรวจสอบเอกสาร ทั้งหมด ไม่ได้เป็นเพียง ค่าใช้จ่าย ที่มีประสิทธิภาพ - มัน ยังหลีกเลี่ยง ไม่สอดคล้องกัน ที่สามารถ ทำให้เกิดภัยพิบัติ บริษัท แฟรนไชส์ ​​แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาที่เป็น ข้อผิดพลาด ทางกฎหมาย ในอนาคต ( ดูการอภิปราย ด้านล่าง)

ข้อเสนอแนะ
ยี่สิบแปด ปีของ ฉัน ประสบการณ์ที่ ได้แสดงให้เห็น ว่าเพื่อให้ บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาจะได้รับ ออกไปเริ่มต้น ที่ดีโดยเน้นหนัก ควรอยู่ใน แฟรนไชส์ ​​การวางแผน เชิงกลยุทธ์ ในการจัดการ ความสัมพันธ์กับ แฟรนไชส์ ​​ในอนาคต ตามที่กล่าวไว้ ข้างต้น จากนั้น ก่อนที่โปรแกรม แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาเริ่มต้น การจัดการ ความต้องการ ในการฝึกอบรม วิธีการ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การดำเนินงาน ขององค์กร แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ที่ต่ำสุด โปรแกรมต่อไปนี้ ควรจะอยู่ใน สถานที่ ก่อนที่จะ ดำเนินการทางการตลาด แฟรนไชส์ ​​เริ่มต้น :

1 แฟรนไชส์ ​​นำ ระบบประมวลผล ( ซม. ) :
สองพิจารณา ที่สำคัญสำหรับ ทุก บริษัท แฟรนไชส์ ​​มีส่วนร่วมใน การตลาด แฟรนไชส์ ​​ที่มี การคัดกรอง อย่างระมัดระวัง ของผู้สมัคร แฟรนไชส์ ​​และ การนำ แผน สื่อ ตารางเวลา และงบประมาณ ที่เหมาะสม เฉพาะ ครีมของพืช ที่ควรจะ ได้รับอนุญาตให้ เข้าร่วมเครือข่าย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ขจัด ขั้นตอนการ สมัคร เข้าเป็น ไกลง่ายกว่า การรอคอยสำหรับ ปัญหา ที่หลีกเลี่ยงไม่ และค่าใช้จ่าย ในภายหลัง การตรวจสอบของ เครือข่าย แฟรนไชส์ ​​ที่เกิดจาก เจ้าของแฟรนไช ลำบาก ( ที่มักจะ ทำให้สุก เป็น คดี ในอนาคต)แสดงให้เห็นถึง การขาดการวางแผน และ ให้ความสนใจกับ แนวคิด นี้ ค่อนข้างง่าย ป.ร. ให้ไว้ ณ ความเสี่ยง รับผิดส่วนบุคคลไม่ จำกัด อยู่ใน แฟรนไชส์ ​​บริษัท ละเลย แนวคิดนี้ มีความสำคัญ หรือ ผู้ที่ใช้ โบรกเกอร์ แฟรนไชส์ ​​จะเป็นเพียงการ ขอปัญหา

ก่อนที่จะ ดำเนินการทางการตลาด แฟรนไชส์ ​​เริ่มต้น ที่ บริษัท ควร นำมาใช้ แฟรนไชส์ ​​ระบบการประมวลผล ที่กำหนดเอง ตะกั่ว ที่มี การสอน บุคลากรที่สำคัญ ใน :

(1) การใช้ โครงสร้างองค์กรที่เหมาะสม

(2) การกำหนดลักษณะ รายละเอียด ที่เหมาะสม ของเจ้าของ แฟรนไชส์ ​​ที่คาดหวัง

(3) การพัฒนา ที่มีประสิทธิภาพ เทคนิคการสัมภาษณ์ การตลาด วิธีการและ รายการตรวจสอบ ;

(4) โดยใช้ชุด ของการทดสอบ และมาตรการอื่น ๆเพื่อให้แน่ใจว่า ผู้สมัครที่ ไม่เหมาะสม จะถูก ตัดออก ก่อนที่จะ เข้าร่วมเครือข่าย แฟรนไชส์ ​​นั้น

( 5 ) การตรวจสอบ (แล้ว หลีกเลี่ยง ) ธงสีแดง ที่เกิดขึ้นในวงจร การตลาด แฟรนไชส์ ​​และ

(6) การนำ แผน สื่อ ตารางเวลา และงบประมาณ ที่เหมาะสม

2 โปรแกรม การปฏิบัติตาม กฎหมาย (SM ) :
คดี แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาสามารถทำให้ การสื่อสาร ถ้า ไม่สอดคล้องกัน หรือทำให้เข้าใจผิด เกิดขึ้นเมื่อ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาขาย ครั้งแรก ที่สุดของ ความเสี่ยงทางกฎหมาย เป็น แฟรนไชส์ ​​ศูนย์ รอบ สิ่งที่เกิดขึ้น ในระหว่างรอบการตลาด :ยี่สิบสาม บทของ การเปิดเผยข้อมูลในเอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์ ​​เช่นเดียวกับ ที่บอกว่า สิ่งที่ และเมื่อ ปกป้อง คดี แฟรนไชส์ ​​ใด ๆ แม้เล็ก ๆ น้อย ๆ หนึ่ง ได้อย่างมหาศาล บริษัท แฟรนไชส์ ​​ที่เกี่ยวข้องในการ ดำเนินคดี แฟรนไชส์ ​​จะตกใจ ที่จะ ค้นพบ ว่าพวกเขาได้ ตกลงไปใน บ่อทรายดูด กลืน ขึ้น ที่ เวลาและเงิน โดยไม่มีขีด จำกัด ค่าใช้จ่ายใน การฟ้องร้อง หรือ การปกป้อง แม้"เล็ก" คดี แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาได้อย่างรวดเร็ว เกิน $ 100,000 และ ขึ้น ได้รับสารสามารถ ทำงานได้ เป็นล้าน แม้ว่าการศึกษา หนึ่ง ของเอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์ ​​ที่ระบุ ร้อยละ 27 ของ บริษัท แฟรนไชส์ ​​มีประวัติของการ ดำเนินคดี แฟรนไชส์ ​​(เล็กน้อย มากกว่า 1 ใน 4 ),ร้อยละ จริง มากขึ้น และอาจจะ เหนือ ร้อยละ 50 นี้เป็น เพราะเพียง รอการ ดำเนินคดี และการตัดสิน ขั้นสุดท้าย จะต้อง ได้รับการเปิดเผย ใน เอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์ กรณี ดำเนินคดี แฟรนไชส์ ​​มากที่สุดเช่น คดี อื่น ๆ จะถูกตัดสิน ดังนั้น พวกเขากำลัง ที่จำเป็นเท่านั้น ที่จะอยู่ใน เอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์ ​​จากเวลา ที่พวกเขากำลัง ยื่นจนกว่าจะ ตัดสิน หลังจากนั้นพวกเขา หายไป อย่างไร้ร่องรอย และ ไม่ว่าจะเป็น โอกาสของการ ฟ้อง ในคดี แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาและ การ พัวพัน ในคดี แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลามากกว่า 1 ใน 2 หรือ 1 ใน 4 ที่ต้องการ มีส่วนร่วมใน ระเบียบ ใช้เวลานาน เครียด และมีราคาแพง หรือไม่

มันเป็น ไปไม่ได้เกือบ ที่จะ หลีกเลี่ยงความรับผิดชอบ ที่อาจเกิดขึ้น เว้นแต่ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาโปรแกรม ของแท้ ของการศึกษาและ การเรียนการสอน มีการ ดำเนินการกับ บุคลากรด้านการตลาด รวมทั้งการจัดการ แฟรนไชส์ ​​ระดับกลางและ ผู้บริหารระดับสูง โปรแกรม การปฏิบัติตามแบบบูรณา การเปิดเผยข้อมูล ที่ระบุ กฎระเบียบ และความคาดหวัง (รวมถึง กฎระเบียบ ทางกฎหมาย ในการขาย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา) , จัดการ เอกสาร การเปิดเผยข้อมูล แฟรนไชส์ ​​และการควบคุม การเผยแพร่ ข้อมูลทั้งหมดที่ เป็น สิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังเป็น หนึ่งในการลงทุน ที่ดีที่สุด ของ บริษัท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาจะ เคยทำ สำหรับเหตุผล ดังกล่าวข้างต้น การใช้งาน ของโบรกเกอร์ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาเป็นที่ แน่นอน ไม่ แนะนำ งบ ของพวกเขา (หรือ ดำเนินการอื่น ๆ ) ที่ทำกับ " ปิดการจัดการ " จะทำให้ องค์กร แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา(และสินทรัพย์ส่วนบุคคล ของเจ้าหน้าที่ ของ ) รับผิดชอบ สำหรับการละเมิด ของ รัฐบาลกลาง ของรัฐหรือ กฎหมาย แฟรนไชส์ นอกจากนี้ยัง อธิบายว่าทำไม ส่วนใหญ่ที่ครอบงำ ของ แฟรนไชส์ ​​ที่ประสบความสำเร็จ องค์กรที่ ตั้งขึ้น เอง ฝ่ายการตลาด ของพวกเขา ในบ้าน แฟรนไชส์ ​​เพื่อให้ การกระทำและ คำให้การ ในระหว่างรอบ การตลาด แฟรนไชส์ ​​สามารถตรวจสอบและ ควบคุม ภายในกรอบของระบบการควบคุม การขาย แฟรนไชส์ ​​(SM )

3 แฟรนไชส์ ​​การควบคุม ระบบการขาย ( ซม. ) :
แฟรนไชส์ ​​การควบคุม การขาย เป็น อีกครึ่งหนึ่ง ของสม การปฏิบัติตาม ทั้งหมด ในขณะที่ การปฏิบัติตามกฎหมาย ที่ระบุ กฎระเบียบ และความคาดหวัง ในการควบคุม การขาย แฟรนไชส์ ​​เป็นกลไก ในการตรวจสอบ ช่องว่างและ ความไม่สอดคล้องกัน เมื่อ ตรวจพบ สาเหตุของพวกเขา สามารถระบุและ แก้ไข ก่อนที่จะ ทำร้าย ความพยายามที่ แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา ระบบการควบคุม การขาย แฟรนไชส์ ​​ควรจะ ได้รับการออกแบบ ด้วยในใจ และควร รวมถึงความหลากหลาย ของ กลไกความคิดเห็นในการตรวจสอบ ประสิทธิภาพการทำงานและ ดึง ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง สำหรับการตรวจสอบ โดยผู้บริหาร นี้ไม่เพียง แต่ เพิ่มประสิทธิภาพ ของการตลาด แฟรนไชส์ ​​- ยัง ช่วยลด โอกาสที่ พนักงานขาย จะ เบี่ยงเบนไปจาก ขั้นตอน ที่จัดตั้งขึ้น ในการขาย แฟรนไชส์ สุดท้ายแฟรนไชส์ ​​ด้วยการออกแบบ ระบบควบคุม การขาย สร้าง เสร็จสมบูรณ์กลับขึ้น แฟ้ม แฟรนไชส์ ​​ขาย ทุก ที่จะ มีคุณสมบัติเป็น บันทึก หลักฐาน ทางธุรกิจ ในกรณีที่มี ข้อพิพาท แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลาในอนาคต นอกจากนี้ยัง สอดคล้องกับข้อกำหนดทางกฎหมาย ของ รัฐต่างๆ ที่ บริษัท แฟรนไชส์ ​​ยังคง เป็นชุด ที่สมบูรณ์ของ หนังสือ บันทึก และบัญชี การขาย แฟรนไชส์ เนื่องจากส่วนใหญ่ของความเสี่ยงทางกฎหมาย ใน แฟรนไชส์ ​​เกิดขึ้น ในระหว่างรอบ การตลาด แฟรนไชส์ ​​ระบบการควบคุม การขาย แฟรนไชส์ ​​ที่ครอบคลุม การป้องกัน ที่ดีที่สุด ของ บริษัทกับ ทรายดูด ของ การดำเนินคดี แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา

4 การจัดการ แฟรนไชส์ ​​สัมพันธ์
ในฐานะที่เป็น แฟรนไชส์ ​​ที่มีขาย สายการสื่อสารที่พัฒนา ระหว่าง คู่สัญญาทั้งสองฝ่าย จะมีผลกระทบ ที่สำคัญต่อ ความสำเร็จหรือความล้มเหลว ของความสัมพันธ์ของ แฟรนไชส์ ​​อย่างต่อเนื่อง การควบคุม ที่ นำเข้ามาใน เครือข่ายผ่านขั้นตอนที่ ระบุไว้ข้างต้น เป็นขั้นตอนแรก ที่สำคัญ เมื่อภายใน เครือข่าย แฟรนไชส์​​ลูกชิ้นปลา, แฟรนไชส์ ​​เจ้าของ จะต้องได้รับ การสอนให้ ตระหนักว่าพวกเขา เป็นสมาชิกของ ระบบของร้าน ร่วมกัน ขึ้นอยู่กับ แต่ละ การทำงาน ที่ดีขึ้น ของเครือข่ายทั้งหมด การพัฒนา ความรู้ ของแนวคิดนี้ในช่วงต้นของ ความสัมพันธ์และการดำเนินการระบบการตอบ แฟรนไชส์ ​​จะสร้างทัศนคติที่ ส่งเสริม ความคิดสร้างสรรค์ จากเจ้าของ แฟรนไชส์ ​​ให้ความมั่นใจใน การชำระค่าภาคหลวง ทันเวลาและ ป้องกันไม่ให้เกิด ปัญหาความสัมพันธ์ แฟรนไชส์ ​​ในภายหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น