วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2557

เปรียบเทียบแฟรนไชส์​​การค้นหาของ Google เพื่อแมคของเครื่องเทศแฟรนไชส์

Google ได้เปรียบในการแข่งขัน ในความเป็นจริง อย่างใดอย่างหนึ่ง อาจจะ บอกว่ามัน มี แฟรนไชส์ ​​ในการค้นหา เว็บ ผม จะไม่พูดว่า ผมหมายถึง ของ Google จะมี แฟรนไชส์​​; แต่ ก็ ไม่ได้มี การผูกขาด ในการค้นหาเว็บและจะไม่ มี ปัญหาจริง กับรูปแบบ ของ Google ที่มักจะ มองข้าม มันไม่ได้ งานที่ดี ในการหา สถานที่ บางอย่างที่เป็น เรื่องยากที่จะ อธิบาย ใน คำหลัก ด้วยเหตุนี้ อาจจะยังมี ตลาดสำหรับ การค้นหาเว็บในรูปแบบของ ไดเรกทอรีเฉพาะ เฉพาะและ ในบางส่วนของ เหล่านี้ " เครื่องมือค้นหา ทางสังคม " (เช่น สะดุดเมื่อ ) เป็นเวลาหลาย ปีที่ผ่านมา ฉันไม่แนะนำ ใด ๆ ของ บริการเหล่านี้ จะ ประสบความสำเร็จเท่า ที่ Google ; ฉันแน่ใจว่า พวกเขาจะไม่ ผม ก็ ชี้ให้เห็นว่า มีความแตกต่าง ระหว่าง ความต้องการและ วิธีการที่ ต้องการที่ เป็นที่พอใจ แม้ในขณะที่ ผู้เล่น ที่โดดเด่น การค้นหา Google จะ มีเพียง แฟรนไชส์ ​​กับวิธีการ ( การค้นหาคำหลัก ); มัน จะไม่ได้มี แฟรนไชส์​​กับความจำเป็น( ในการหา สิ่งต่างๆใน เว็บ) นอกจากนี้ กูเกิล ไม่สามารถ ในปัจจุบัน อย่างถูกต้อง จะเรียกว่า ผู้เล่น ค้นหา ที่โดดเด่น ไม่มี ผู้เล่น ที่โดดเด่น ในการค้นหา เป็น Google เป็น ผู้เล่น ค้นหาชั้นนำ นอกจากนี้ยังเป็น ตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับ การเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ในการค้นหา แต่ ก็ไม่ได้เป็นผู้เล่น ที่โดดเด่น ในการค้นหา วิธีการที่ แมค ยัง ( MKC ) เป็นที่โดดเด่น ผลิต เครื่องเทศสหรัฐอเมริกา มองไปที่ แฟรนไชส์ ​​แมค ที่ เป็นจริงเป็นวิธี ที่ดีงามของ การประเมิน ของ Google ทำไมฉันถึง บอกว่า แมค เป็นผู้เล่น ที่โดดเด่น ( ในประเทศ ) ใน เครื่องเทศ แต่ Google ยังไม่เป็นผู้เล่น ที่โดดเด่นใน การค้นหา มีเหตุผล บางประการที่ แมค มีส่วนแบ่ง 45 % ของตลาด เครื่องเทศ ค้าปลีกสหรัฐ คู่แข่งที่ ใกล้เคียงที่สุด ที่มีส่วนแบ่งการตลาด 12% เราอาจจะ แตกต่างกัน เกี่ยวกับ ว่าวิธีการค้นหาเว็บ พาย แกะสลัก ขึ้น แต่ ผมคิดว่า เราสามารถยอมรับ ว่าส่วนแบ่ง ของ Google ตลาดน้อยกว่า 45% และที่ อย่างน้อยสอง ของ คู่แข่ง มีส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 12% ดังนั้น ตำแหน่ง ของ Google แตกต่างจาก แมค ใน สอง ประการ วัสดุ ( แล้ว) Google มี ชิ้น เล็ก ๆ ของพายและ ตลาดการค้นหาที่ มีการแยกส่วน น้อยกว่า ตลาด เครื่องเทศ ตลาด เครื่องเทศเป็นกรวย คว่ำ ผู้ผลิต ไม่กี่ ที่ด้านบน พวกเขากิน ผลิตภัณฑ์ของตน ผ่านสาม เส้นทาง การกระจาย : ค้าปลีก อุตสาหกรรม และร้านอาหาร ในแต่ละกรณี รูปร่างของกรวย คว่ำ ยังคงเหมือนเดิม เพราะ ขยับขยายที่เกิดขึ้นใน ท้ายสุด ของผู้บริโภค ที่ดีที่สุด ของผลิตภัณฑ์ แมค ไม่ ได้รับเลือกจาก เครื่องเทศ ที่มีทั้งหมด ทางเลือกของเขา อยู่เสมอ ทางอ้อม เขาหยิบ ร้านขายของชำ ผลิตภัณฑ์อาหารหรือ ร้านอาหาร จากนั้น จะต้องเลือก จาก เครื่องเทศ ที่ ซุปเปอร์มาเก็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เลือกที่จะ ดำเนินการ หรือร้านอาหาร ที่เขา frequents เลือกที่จะ ใช้ (และ / หรือ จัดให้มี ) ในการค้นหา เรื่องที่ แตกต่างกัน เพียงเล็กน้อย ยังคงมี บางสิ่งบางอย่าง กลับหัวกลับหาง รูปทรง กรวยลง ในการค้นหา แม้ว่าจะ เด่นชัด น้อยกว่า ที่มันเป็น ไม่กี่ปี ที่ผ่านมา ผลการค้นหา เป็นอาหาร ผ่านเว็บไซต์ ขึ้นอยู่กับ ว่า ผู้ค้นหา เยี่ยมชม แต่เป็น ผู้ค้นหา เว็บไซต์ ที่เลือก ขึ้นอยู่กับ ไม่กี่เว็บไซต์ เหล่านี้ขึ้น บัญชีสำหรับส่วนใหญ่ ของการค้นหาทั้งหมด นั่นคือ ความแตกต่างจาก ตลาด เครื่องเทศที่ไม่มี ซูเปอร์มาร์เก็ต หรือ ห่วงโซ่อาหาร บัญชี สำหรับ ส่วนใหญ่ของ การบริโภค เครื่องเทศ ทั้งหมด - ไม่มี แม้แต่ มาใกล้ ดังนั้น ผู้ค้นหามีบทบาท ใหญ่มาก ในการเลือก ผู้ให้บริการค้นหา ของเขามากกว่า ผู้บริโภค เครื่องเทศที่มีอยู่ใน การเลือกผู้ให้ เครื่องเทศ ของเขา แม้ว่ามันจะ เป็นความจริงที่ คุณกำลัง ค้นหา บางครั้ง โดยไม่ทราบ Google เป็น ผู้ให้บริการค้นหาสถานการณ์ที่ ไม่มีอะไรเหมือน มันเป็น แมค เมื่อรับประทาน อาหารที่คุณไม่ได้ คิดเกี่ยวกับ แมค ค่อนข้างบ่อย แต่คุณ กำลังใช้ผลิตภัณฑ์ แมค ไม่ว่าจะเป็น ในแพคเกจ ของเครื่องเทศ ที่คุณ ใช้ในการปรุง อาหาร ที่บ้านหรือ ในผลิตภัณฑ์ อาหารที่ ผลิต หรือใน อาหารที่คุณ สั่งซื้อได้ที่ ร้านอาหาร ที่ คุณจะบริโภคผลิตภัณฑ์ แมค สิ่งที่สำคัญ เท่าที่ นักลงทุนมีความกังวล ว่าผู้บริโภค ที่ดีที่สุด ของผลิตภัณฑ์ แมค ที่ ไม่ค่อย จะทำให้การใช้งาน ทางเลือกที่ เป็นอิสระ ในการบริโภค ผลิตภัณฑ์ที่ ทุก ผลิตภัณฑ์คู่แข่ง อื่น ๆ (หรือ ผลิตภัณฑ์คู่แข่ง หลาย แม้) ที่ใกล้เคียงที่สุด ที่เขา มาถึงการทำ ดังกล่าว เป็น ทางเลือกที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ; แต่ แม้จะ มี การตัดสินใจ ว่า พื้นที่ชั้น มากที่จะ จัดสรรให้กับ ผลิตภัณฑ์ ของแต่ละ บริษัทที่ถูกสร้างขึ้น สำหรับเขา การใช้ Google ,ค้นหา ครั้งแรกที่ จะต้องทำให้ ใช้งาน ทางเลือกที่ เป็นอิสระ จนมี เรื่องของ โครงสร้างพื้นฐาน นี้ประกอบด้วยสอง ส่วนคือ การผลิต และการจัดจำหน่าย แมค มี โครงสร้างพื้นฐาน การผลิต ที่มีอยู่ ซึ่ง จะมีประโยชน์ เท่าที่ ค่าใช้จ่าย ที่เกี่ยวข้อง แต่ ไม่ได้มีคุณค่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มันอาจจะ ซ้ำโดยผู้เข้าแข่งขัน ใหม่ที่มี เงินในกระเป๋าลึก โครงสร้างพื้นฐานของ การกระจาย ของ แมค เกือบจะ เป็นไปไม่ได้ ที่จะ ทำซ้ำ มันมีค่า มากเกินกว่า ค่าใช้จ่าย แมค ในการสร้างมัน prying ลูกค้า ของ แมค ( ตั้งอยู่ที่ แคบของ ช่องทาง ที่ กลับหัว ) ออกไปจาก ผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ฯ จะไม่ง่าย โครงสร้างพื้นฐานของ การกระจาย นี้จะให้ ความแข็งแรง ให้กับ แฟรนไชส์ ​​เครื่องเทศ แมค ใน สหรัฐอเมริกา ในบางกรณี ก็ยัง จะช่วยให้ แมค บนเรือ ( เป็นบางส่วนของ ลูกค้าของ บริษัทมีการขยายตัว ทั่วโลก และจะมี แนวโน้ม ที่จะติดกับ แมค ในการดำเนินงาน ในต่างประเทศ ของพวกเขา ) โครงสร้างพื้นฐาน การผลิต ของ Google ( ขั้นตอนวิธีการและดัชนี) เป็น เรื่องง่ายที่จะ ทำซ้ำ และจะ กลายเป็น เรื่องง่ายที่จะ ทำซ้ำ ในอนาคต มี มาก ของ อุปสรรคในการเข้าไม่ได้ที่นี่ ปัจจุบัน Google อาจมี ให้บริการ ค้นหาที่ดีที่สุด รอบ แต่ มีเหตุผลที่จะ เชื่อว่านี่ จะเป็น กรณีที่ ไม่มี การแพร่กระจาย มากมักจะเป็นส่วนหนึ่ง ที่มีค่าที่สุด ของ แฟรนไชส์ ​​ใด ๆ ( มันมักจะ เป็นส่วนหนึ่ง ที่ ยากที่จะ ซ้ำกัน) ดังนั้นธรรมชาติของคำถาม คือใน โลก ของการค้นหา ถ้าคุณ สร้างมันจะ มา จะ เครื่องมือค้นหา ที่ดีที่สุด มักจะดึงดูดผู้ค้นหา มากที่สุด อาจจะไม่ได้ ที่ดี สำหรับ Google เพราะมันจะไม่ เสมอ เป็นเครื่องมือค้นหา ที่ดีที่สุด Google มี แบรนด์ที่ดี ค่าใด ๆ ก็ตาม ที่อยู่ใน Google มาจาก แบรนด์ที่ แบรนด์ นั่นคือสิ่งที่ จะช่วยให้การ ค้นหา จาก flocking เพื่อ หลีกเลี่ยงไม่ได้ ที่ใหม่กว่า เครื่องมือค้นหาที่ดีขึ้น ของรายได้ ทั้งหมด ของ Google ในที่สุด จะ ขึ้นอยู่กับ การดึงดูด การค้นหา การ ค้นหา ผู้ที่ ต้องมีสอง สิ่ง ครั้งแรกที่ ผู้คนนับล้าน จะต้องทำให้ใช้งาน เลือกที่ เป็นอิสระ ในการค้นหา ของ Google จากนั้น ผู้คนนับล้าน คน ต้องให้ การค้นหา ด้วย Google แบรนด์เป็นกุญแจสำคัญใน ขั้นตอน หนึ่ง บริการเป็นกุญแจสำคัญใน ขั้นตอน ที่สอง ลูกค้า ค้นหาที่ เหนียว แต่ พวกเขาอาจ จะไม่เป็นที่ เหนียว ในขณะที่เรา คิด มัน ง่ายมากที่จะ ดำเนินการได้ทันที บนเว็บ (เพียง คลิกที่ลิงค์) เปลี่ยน ไปจาก Google จะ ไม่ชอบ การเปลี่ยน ไป จาก Windows ที่ใบ แบรนด์ จริง เมื่อคุณคิดว่า การค้นหา ที่คุณ คิดว่า Google แต่ เป็นแบรนด์ที่ มีมูลค่า $ 120,000,000,000 ? - ไม่มี และไม่เป็น Google - 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น