วันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2557

คำถามที่สำคัญเมื่อซื้อแฟรนไชส์

คิดว่าการซื้อ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา​​แต่ไม่ได้ รู้ว่าสิ่งที่ คุณจำเป็นต้องรู้ ก่อนที่คุณจะ ไป ได้หรือไม่ ไม่ต้องกังวล เราอยู่ที่นี่ เพื่อช่วยให้ มีคำถาม ที่สำคัญ บางอย่างที่คุณ จะต้องการ คำตอบ

มีจำนวนเงินที่ ไร้สาระของ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ที่ผู้คนสามารถ ซื้อเป็น เป็น บาง ดีบางคน ที่ไม่ดี บางคน อาจจะมี การหลอกลวง ก็ทำงาน ออกมา ที่ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ที่คุ้มค่า ( จะต้องมี บาง แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​บางส่วน กลายเป็นเศรษฐี ) ที่ เป็นเรื่องยาก เพื่อเพิ่มเติม ซับซ้อน ปัญหา แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​บางคนอาจจะ ทำ ดี ในพื้นที่หนึ่ง แต่ ชะมัด ใน อีก

ดังนั้นสิ่งที่ คุณจะต้อง ถามว่า เมื่อพยายามที่จะ ชำระ ที่ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ที่จะซื้อ เข้ามา ?
1) สิ่งที่ ฉันจะ จ่าย ? - คุณไม่ จำเป็นต้องเป็น เพียงแค่ จะได้รับการ จ่ายเงินสำหรับ ค่าใช้จ่าย ล่วงหน้ากับ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา​​ หลายคนจะ ทำให้คุณ ซื้อ อุปกรณ์ทั้งหมด ของคุณ จากพวกเขา ให้เช่า สถานที่ให้บริการ ของคุณจาก พวกเขาหรือ ให้พวกเขามี อัตราร้อยละของ กำไรสุทธิประจำปี ของคุณ แม้ว่าคุณจะ ไม่ได้คุณ จะต้องได้รับ สิ่งที่ จากที่ไหนสักแห่ง การทำงานออก เท่าไหร่ที่คุณ จะได้รับการ จ่ายเงิน ที่เริ่มต้นและ ปีในปี เป็นสิ่งจำเป็น

2) ฉันสามารถไว้วางใจ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา​​เท่าไหร่? - ไม่ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา​​ให้การค้ำประกัน ว่าคุณจะ เป็นคนเดียว ที่ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​การดำเนินงาน ใน พื้นที่หรือไม่ ถ้าเขาไม่ นานเท่าไหร่ มัน จะมีอายุ ? คุณจะ ต้องให้ความสำคัญ สำหรับการตั้งค่า แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ใหม่ในพื้นที่ ที่ โดยทั่วไป เป็น แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา​​ที่จะ ให้การสนับสนุนคุณ หรือ เขา จะไปเล่น แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ออกไปกับ แต่ละ อื่น ๆ ที่จะ ไล่ล่า กำไร

3) อัตราความล้มเหลว สำหรับ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​? - หาก เสียงส่วนใหญ่ของ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา​​จะล้มเหลว ในปีแรก หรือครั้งที่สอง ของพวกเขา ว่าเป็น สัญญาณที่ไม่ดี พวกเขาไม่ ได้มี ปัญหา อะไร และคุณจะพบ คนที่ เหมือนกันหรือไม่

4) สิ่งที่เป็น โอกาสใน การขาย อีกครั้ง หรือไม่ - แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​บางคน ไม่พอใจกับ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ของพวกเขา จะถูกขาย และ อาจคิดค่าบริการ หรือ เพียง แต่ อาจช่วยให้คุณ ที่จะขาย ให้กับบุคคล ที่ พวกเขาพบ ที่เหมาะสม หากคุณไม่ ต้องการที่จะ ผูกมัด กับ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา​​สำหรับปี เหล่านี้เป็น สิ่งที่คุณ จะต้องตรวจสอบ เท่าไหร่ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา​​ขาย ตามปกติ เพื่อ ยังเป็น สิ่งที่มีประโยชน์ ที่จะรู้ว่า

คำถามเหล่านี้ จะทำให้คุณมี พื้นฐานที่ดี ในการสร้าง งานวิจัย ของคุณเอง และเรา หวังว่าคุณจะ โชคดีใน การหา แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ที่เหมาะสม สำหรับคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น