วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2557

แฟรนไชส์​​ซอฟท์แววิธีช่วยให้แฟรนไชส์​​ไอซ์บาร์ปรับปรุงการสื่อสารและการปฏิบัติตามยี่ห้อ

Icebar Icehotel โดย เป็นส่วนหนึ่งของ Icehotel โลกโรงแรม น้ำแข็ง เป็นครั้งแรก ตั้งอยู่ในหมู่บ้าน ของ Jukkasjärvi , สวีเดน, และที่มีอยู่ ในแต่ละปี ระหว่างเดือนธันวาคม ถึงเดือนเมษายน Icehotel ที่ทำ ทั้งหมดออกจาก หิมะและน้ำแข็ง บล็อก นำมาจาก แม่น้ำ Torne Icebar แรก โดย Icehotel เปิดใน หุ้นส่วนกับ วอดก้า Absolut ในต้นฉบับ Icehotel ในปี 1994 . ตอนนี้มันเป็นแฟรนไชส์ ​​ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ที่มีสถานที่ ทั่วโลก ในฐานะที่เป็น แฟรนไชส์ ​​ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ทำหน้าที่ ใน หลาย ภูมิภาค , Icebar โดย Icehotel ใช้เวลา มากเกินไป การส่ง ออก อีเมลและ แฟรนไชส์ ​​การปรับปรุง การรักษา ทางโทรศัพท์ - ในขณะที่ พันกัน ขึ้น ในคู่มือการ แฟรนไชส์​​ที่ไม่มีใคร จะอ่าน ผู้นำ ส่วนใหญ่ ในอุตสาหกรรม แฟรนไชส์​​จะเห็น ว่าการขยายตัว และการเจริญเติบโต เป็น ความจำเป็น ทางยุทธศาสตร์ แต่พวกเขายัง จะเห็นว่าการ ขยายตัว ในขณะที่รักษา ความสอดคล้องของแบรนด์ และการสื่อสาร อย่างมีประสิทธิภาพกับ สถานที่ แฟรนไชส์ ​​เป็นเรื่องยาก อย่างยิ่ง มากกว่าเพียงแค่แถบ สามัญ ปฏิบัติการ Icebar โดย Icehotelต้องการให้ พนักงาน ได้รับความรู้ ที่เฉพาะเจาะจง ในการจัดการ บาร์ ทำ อย่างเต็มที่ ของน้ำแข็ง ตัวอย่างเช่น ที่แตกต่างจาก บาร์ อื่น ๆ ที่สามารถ เรียกร้องให้ คนที่ มีประโยชน์ ในการดำเนินการ ซ่อมแซม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ท้องถิ่นจะต้องรู้ วิธีการซ่อมแซม น้ำแข็ง ที่เสียหรือ สัมผัสกับ ความร้อน นอกจากนี้ สมาชิกในทีมงาน ในแต่ละสถานที่ จะต้อง เปิดเผยความลับ เรื่อง ที่ไม่ซ้ำกัน เกี่ยวกับ Icebarและ Icehotel ให้กับลูกค้า ของ นี้ ให้ความสำคัญ ในการฝึกอบรม และการสนับสนุน แบรนด์ โดยไม่ต้องมี แพลตฟอร์มการสื่อสาร แฟรนไชส์ ​​ที่ดี ข้อความ แบรนด์ได้ เริ่มที่จะ เจือจาง และสถานที่ กำลังกลายเป็น แตกต่างกัน มากขึ้น Icebar โดย Icehotel กลายเป็น ตระหนักถึง ความจำเป็นในการ เป็นวิธีที่ดี ในการจัดการ การสื่อสาร แบบวันต่อ วัน ให้ คู่มือ แฟรนไชส์ ​​ให้สอดคล้อง แบรนด์ และ แผ่ออก โปรโมชั่น พร้อมกันใน หลาย สถานที่ ในเวลาที่เหมาะสม สำหรับความช่วยเหลือ ในการตระหนักถึงแพลตฟอร์มการสื่อสาร อินทราเน็ต ตาม คู่มือ และฟื้นฟู แฟรนไชส์ ​​ของ Icebar โดย Icehotel ต้องการที่จะ ได้ร่วมงาน กับพันธมิตร ที่จะ นำความเชี่ยวชาญ ไม่เพียง แต่ ในสภาพแวดล้อม ทางด้านเทคนิคและ ระบบบูรณาการแต่ยัง นำ ความรู้ความเข้าใจของ โลก แฟรนไชส์​​ Chainformation , ผู้ให้บริการ ซอฟต์แวร์สำหรับการ ค้าปลีก แฟรนไชส์ ​​และ ห่วงโซ่ ธุรกิจที่ เป็น ทางเลือกเชิงตรรกะ ที่ผ่านมา สิบสองปี Chainformation ได้ให้ แฟรนไชส์ ​​ซอฟแวร์ สำหรับบางส่วนของ แนวคิด แฟรนไชส์ ​​ของยุโรป ที่เรียกร้อง มากที่สุดและ เก็บโซ่ ในเวลาเพียง สี่เดือน Chainformation ดำเนินการแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ แฟรนไชส์ ​​ทั่ว Icebarโดย แฟรนไชส์ ​​Icehotel รวมทั้ง สถานที่ใน โคเปนเฮเกน, อิสตันบูล , ลอนดอน , ออสโล และ สตอกโฮล์ม โดยการดำเนินการ CCM , Icebar โดย เครือข่าย Icehotelมีการเข้าถึงอินทราเน็ต ขับเคลื่อนสูง ที่ทำหน้าที่ เป็นพาหนะ ส่งมอบ เครือข่ายหลักของ ความรู้ ข้อมูลทางธุรกิจ และเนื้อหา ในขณะที่ การปรับปรุงการสื่อสาร แบบวันต่อ วัน ตาม แฟรนไชส์ ​​และ ความสอดคล้องของแบรนด์ ตลอด เครือข่าย คุณสมบัติที่สำคัญ อื่น ๆ ของแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ แฟรนไชส์ ​​ได้แก่ ห้องสมุด สื่อกับการทำงาน ออกแบบแม่แบบ ของ สื่อการตลาด การขาย การรายงาน โมดูล และคู่มือ แฟรนไชส์ ​​ดิจิตอล "ดังนั้น มากขึ้นกว่า อินทราเน็ต, CCM เป็นแพลตฟอร์ม ซอฟต์แวร์ ที่ช่วยให้ แฟรนไชส์ ​​ได้เร็วขึ้น ในการติดต่อสื่อสาร ตามบทบาท ส่งเสริม การทำงานร่วมกัน และ ลดความยุ่งยากใน การใช้งาน ของ เอกสาร ที่สำคัญ Icebar ตามสถานที่ Icehotel ทุกขณะนี้ มีจุด เดียวของ รายการ จากที่มัน สามารถเข้าถึง คู่มือ แฟรนไชส์ ​​สื่อการตลาด การออกแบบ และรายงาน ยอดขายรายวัน ทั้งหมดในขณะที่ ได้รับข่าว และการปรับปรุงจาก Icebarโดย จักรวาล Icehotel ด้วย CCM , Icebar โดย Icehotel เป็นอุปกรณ์ที่ ดีกว่าที่จะ เติบโตเป็น แฟรนไชส์​​" เดส ฮอลล์ ผู้จัดการฝ่ายขาย และการตลาดที่ Chainformation กล่าวว่า Chainformation ยัง ปรับปรุง Icebarคู่มือ จำแนกเป็น แฟรนไชส์ ​​Icehotel เนื้อหาสำหรับ คู่มือ แฟรนไชส์ ​​ที่ได้รับการ จัดการ แบบดั้งเดิม ด้วยตนเอง ในรูปแบบ ที่พิมพ์ เวลา มีการเปลี่ยนแปลง คู่มือ Icebar จำแนกตาม Icehotelทุกคนจะ ส่ง ออก แผ่น พิมพ์ไปยังสถานที่ แฟรนไชส์ ​​แต่ละ ครั้ง - กระบวนการที่ จำกัด ความสามารถ ของทีม ที่จะทำงาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมุ่งเน้น ไปที่การสร้าง แนวคิด แฟรนไชส์​​แบบไดนามิก บริโภค แต่ Chainformation พัฒนา คู่มือ แฟรนไชส์​​ดิจิตอลที่ สร้างขึ้นมาเพื่อ การอ่าน ง่ายขึ้นและ อาจจะ มีการปรับปรุงและ เข้าถึงได้ ในเวลาจริง โดยนำ การสื่อสาร แบบวันต่อ วัน และคู่มือ แฟรนไชส์ ​​เป็นแพลตฟอร์ม ดิจิตอล หนึ่ง Icebar โดย Icehotel จะได้รับการ ติดตั้ง ดีกว่าที่จะ จัดการ แนวคิด แฟรนไชส์​​ในเวลาจริง ความสำคัญเท่าเทียมกัน คู่มือ แฟรนไชส์ ​​แบบดิจิตอล จะให้ รากฐานที่ Icebar โดย Icehotel สามารถสร้าง แผนการขยาย ในอนาคตสำหรับ แฟรนไชส์ ​​ใหม่ที่มี ทางลาด ขึ้นเวลา ที่ จำกัด "ด้วย CCM โดย Chainformation เรามีแพลตฟอร์ม ระดับโลกอย่างแท้จริง ที่รวม การสื่อสารความต้องการ แฟรนไชส์ ​​ของเรา และคู่มือ แฟรนไชส์ ​​แบบดิจิตอล ในระบบ แบบครบวงจร เรามีความพร้อม สำหรับการขยายตัว ในอนาคตและการ เจริญเติบโตที่มี ทางลาด ขึ้นเวลา ที่ จำกัด มากกว่า แสง สถานที่ แฟรนไชส์ ​​ของเราด้วย อีเมลและ โทรศัพท์ ที่เรา สามารถปรับแต่ง การไหลของ การสื่อสารและแบ่งปัน เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง บนพื้นฐาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น