วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

รู้สิทธิตามกฎหมายของคุณ ติดต่อทนายความแฟรนไชส์นี้

บางส่วนของ ธุรกิจ ที่ใหญ่ที่สุดและ ทำกำไรได้ มากที่สุดในอเมริกา เป็น แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา แนวคิดง่าย ธุรกิจที่จัดตั้งขึ้น ต้องการที่จะ ขยาย แต่ เจ้าของ ไม่ต้องการที่จะ ลงทุน เวลาหรือเงิน ที่ใช้ในการ เปิดร้านใหม่ หาก รูปแบบธุรกิจ ของพวกเขา เป็นของแข็งและ มีความสนใจ จากนักลงทุน ที่พวกเขา สามารถให้ พวกเขามีสิทธิ ที่จะ นำเสนอผลิตภัณฑ์ หรือบริการ ภายใต้ชื่อ ทางการค้าหรือ เครื่องหมายการค้า ของพวกเขา ในการกลับไป แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา​​จะ เรียกเก็บค่าธรรมเนียม แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ซึ่ง โดยทั่วไปจะมีอัตราร้อยละ คงที่ของ รายได้ประจำปี แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา​​ยัง อาจจะต้อง เตะใน ค่าใช้จ่ายใน การโฆษณา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อ บริษัท เป็นแบรนด์ ระดับชาติ

ตัวอย่างเช่นห่วงโซ่ อาหารอย่างรวดเร็ว มาก เช่น McDonald ของ ค่าใช้จ่าย มากขึ้น ในค่า แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​กว่าใหม่ ตั้งแต่ ชื่อแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ ของพวกเขา พิสูจน์ ความจริง รับประกันกระแสของ ลูกค้า แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา​​ยังมีการ จ่ายเงินสำหรับ ค่าใช้จ่ายใน การเริ่มต้น ซึ่งรวมถึง ค่าใช้จ่ายใน การก่อสร้าง และอุปกรณ์ สิ่งที่เจ้าของใหม่ จะได้รับ สำหรับการลงทุน ของเขา

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ที่ทำกำไร ได้พิสูจน์ แบบจำลองทางธุรกิจ ที่ได้รับการ ดำเนินการ ประสบความสำเร็จใน หลายพันครั้ง ในสถานที่ ทั่วโลก ตัวอย่างเช่น McDonald ของ มีกว่า 33,000 ร้านอาหารใน 119 ประเทศทั่วโลก แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ของพวกเขา ให้บริการ กว่า 68 ล้าน คน ในแต่ละวัน! ในคำอื่น ๆ ที่พวกเขา กินอาหาร เทียบเท่า ของประชากรโลกทุก ๆ 100 วัน!

แน่นอนว่า แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ส่วนใหญ่จะไม่ เป็นที่นิยมเป็น โดนัลด์ บางคนมี เพียงไม่กี่ ร้านค้าใน สถานที่ ภูมิภาค ผู้ที่ มีความสนใจ ในการซื้อ หรือการสร้าง แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ที่มีอยู่ควร พิจารณาค่าใช้จ่ายและผลประโยชน์ มี แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา​​โดยทั่วไป มีความเสี่ยง น้อยกว่าการ เริ่มต้นธุรกิจ ใหม่ตั้งแต่เริ่มต้น เพราะมัน ขึ้นอยู่กับ ความคิดที่ พิสูจน์แล้ว แต่ อาจมี ห้องพัก น้อยกว่าสำหรับ กำไร เพราะ ค่าธรรมเนียม แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​จะต้อง นำส่ง แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา​​ นอกจากนี้ยังมี เสรีภาพ น้อยกว่า

ถ้า สั่ง McDonald ของ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ที่จะขายแฮมเบอร์เกอร์ ใหม่ ที่พวกเขา จะต้องปฏิบัติ ไม่มีคำถามที่ถาม แต่ เจ้าของ จะไม่รับผิดชอบ สำหรับการฝึกอบรม และจะได้รับ ความช่วยเหลือ และการสนับสนุนจาก แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา​​ หลังจากที่ทั้งหมดจะ อยู่ในความสนใจ ที่ดีที่สุด ของพวกเขา ที่จะเห็นว่าเจ้าของใหม่ จะประสบความสำเร็จ ไม่เพียง แต่ พวกเขา จะได้รับ รายได้มากขึ้น แต่ที่ เจ้าของ ที่ประสบความสำเร็จ มีแนวโน้มที่จะ เปิด แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​มากขึ้น ในความเป็นจริง เจ้าของจำนวนมาก ของ McDonald ทำงาน ร้านอาหาร หลาย และทำ ค่อนข้างดี สำหรับตัวเอง

แต่ ก่อนที่จะกระโดด เอาหัวลงก่อน จึงเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะ มีการทบทวน กฎหมาย แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ที่มีประสบการณ์ สัญญาทางธุรกิจ เพราะ บริษัท ของพวกเขา จะขึ้นอยู่กับ พวกเขา แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ส่วนใหญ่มี สัญญา เหล็กหุ้ม ที่ชัดเจน กำหนด เงื่อนไข ของการซื้อขายระหว่างทั้งสองฝ่าย เงื่อนไขของ ข้อตกลงเหล่านี้แทนที่ ข้อตกลง ใด ๆ ดังนั้นจึงเป็นสิ่ง จำเป็นที่จะมี ทนายความ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา​​Peruse พวกเขา ก่อนที่จะ เข้าสู่ระบบ

ไม่ว่า แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ที่มีชื่อเสียงอาจจะ เจ้าของธุรกิจจำนวนมาก ได้ ถูกเผาไหม้ โดย ยอมรับข้อตกลง และเงื่อนไขของ สัญญาที่ พวกเขาไม่เข้าใจ อย่างเต็มที่ ไม่ขึ้นอยู่กับ สัญชาตญาณ ของคุณ ธุรกิจ การค้า มีความซับซ้อน พอไม่มี คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ และคำแนะนำจาก ทนายความ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ที่มีคุณภาพ

หากคุณกำลังคิด เกี่ยวกับการซื้อ หรือการสร้าง แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ในรัฐ ฟลอริด้าติดต่อ Zarco Einhorn Salkowski และ Brito , PA วันนี้! บริษัท จัดการ ทุกด้านของกระบวนการ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา​​รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะ กฎหมายสัญญา พวกเขายัง ช่วยให้ธุรกิจ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​สร้าง ใหม่ซึ่ง อาจเกี่ยวข้องกับการ ออกใบอนุญาต และ กฎหมาย การกระจาย เมื่อ มีข้อพิพาท สัญญาที่ซับซ้อน ทนายความ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา​​จาก บริษัทจะทำงานเพื่อ แก้ไขปัญหา ได้อย่างรวดเร็วและ เงียบ ที่สุดเท่าที่ทำได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น