วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

ซอฟแวร์การจัดการรายวันแฟรนไชส์​​?

แรกให้เรา มองไปที่ ผลิตภัณฑ์ สดใสบริการเว็บไซต์ ข้อตกลง โซลูชั่น รายการ เงา เช่น วัน Deal Builder , เป็นเจ้าของธุรกิจ ลำดับ โดยทั่วไป ที่ให้ ใช้ประโยชน์จาก รากฐาน ของพวกเขาโดย ที่คนอื่น / บริษัท ในการ กลับมา สำหรับค่าใช้จ่าย อย่างต่อเนื่อง ใน หรืออีกวิธีหนึ่ง ใบสมัครได้รับการรับรอง ออกมา นี้ จะแตกต่างจาก การรับรอง ออก ชื่อผลิตภัณฑ์ที่ ได้รับการยอมรับ และส่งเสริม ผลิตภัณฑ์เดียวกัน เป็นแม่หรือ พ่อ แต่ ผมคิดว่า คุณสามารถคิด ของผู้ให้บริการ ซอฟแวร์ การจัดการ ในชีวิตประจำวัน เป็นพาหนะ จัดส่ง สำหรับ ข้อเสนอ ในแง่ที่ว่า ผู้ให้บริการ ฉลาก สีขาว เป็นชนิดเช่นการดำเนินงาน โลจิสติก ของ อิฐและ ปูน แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ใช่ไหม

บางเว็บไซต์ที่ มี การจัดการ RSS หรือ XML ฟีด ที่สามารถ แยกวิเคราะห์โดย การจัดการเว็บไซต์ อื่น ๆ ซึ่งหมายความว่า หน้าเว็บที่ สามารถ จัดการ มักจะ ผสม และนำเสนอ รายการที่ นำเสนอบน หน้า เว็บไซต์ของ ข้อตกลง อื่น ซึ่งหมายความว่า หน้าเว็บที่ สามารถจะ จัดการ รายการ ส่วนผสม และนำเสนอ นำเสนอบนเว็บ page.but จัดการ เว็บไซต์ ของผู้อื่น โดย การจัดการเว็บไซต์ อื่น ๆ ที่กำลังมองหา เพื่อนำเสนอ ให้ พวกเขาใน หน้า เว็บของคุณ จัดการ

ลองดูที่ Woot.com ซึ่งเป็นหนึ่งใน ผู้เล่นที่ ดี ในชีวิตประจำวัน เป็นครั้งแรก ที่เกิดเหตุ จากทางด้านหลัง ในปี 2004 สำหรับหลาย ๆ คน ที่พวกเขา อย่างต่อเนื่อง นำเสนอ หนึ่งใน การจัดการ ต่อวันและ กดดัน มาก ของ บุคคลทั่วไปและ ขายจำนวนมากพร้อมสำเนา พิเศษและ น่าตื่นเต้น ของพวกเขาและ แน่นอน ส่วนลด ของพวกเขา ตอนนี้ เมื่อเร็ว ๆ นี้ Woot เดินเข้าไปใน ชนิดของ วิธี กึ่ง แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​-ใน ที่ตอนนี้ พวกเขามี จำนวนมาก ในชีวิตประจำวัน ที่แตกต่างกัน ให้ อยู่ภายใต้ ความหลากหลายของ โดเมนย่อย นี้เป็นพื้น ' โดเมนย่อย แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​' ถ้าคุณ จะ ... และ เป็นเย็นสวย

แต่ขอ ไปต่อไปและ เจาะลงใน เว็บไซต์ การจัดการ เฉพาะ บอกว่าฉัน ใช้เว็บไซต์ ข้อตกลงในแอตแลนตา ที่เรียกว่า ข้อเสนอ ที่ดีที่สุด ด่าน แอตแลนตา เคย และผม เริ่ม จริงๆ โยกจัดการ พื้นที่ แอตแลนตาและ เติบโต องค์กรของฉัน ดีจริงๆ และตอนนี้ฉัน ต้องการที่จะขยาย

ฉันจะ ขยาย ได้อย่างไร

ฉัน มีทางเลือก ไม่กี่ ฉันสามารถเพิ่ม สถานที่ที่จะ จัดการ เว็บไซต์ ของฉัน ฉันสามารถเพิ่ม โดเมนย่อย การ จัดการ อุตสาหกรรม หน้า เว็บของฉัน ฉันสามารถ ตั้งค่าเว็บไซต์ การจัดการ ใหม่ทั้งหมด ฉันสามารถ ใบรับรอง สินค้าของฉัน ไปยังบุคคลอื่น สำหรับค่าใช้จ่าย ล่วงหน้าและ แบ่ง ผลประโยชน์ ถาวร ฉัน สามารถ รับรอง นวัตกรรมเทคโนโลยี และเทคนิค ของฉัน มีจำนวนมาก จากโอกาสที่ มี

ร้านอาหาร McDonalds และหลาย อาหาร สำเร็จรูป อื่น ๆ ดูเหมือนจะมี ศิลปะที่สมบูรณ์แบบ ของ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา​​และ ในอินเทอร์เน็ต ที่เรา เป็นเพียงการ เริ่มต้น ที่จะให้ ข้อเท็จจริง ง่ายๆ

วิธีการทำ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ที่คุณเห็น บน อินเทอร์เน็ตหรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น