วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

กฎหมายแฟรนไชส์

กฎหมาย แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​เริ่มต้นด้วย ความเข้าใจ ความเข้าใจ ของแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ในระยะ ภายใน ขอบเขตของธุรกิจ ธุรกิจ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​จะถูก กำหนด เป็นวิธีการที่ บริษัท ใช้ในการ กระจาย สินค้าหรือ บริการผ่าน ร้านค้าปลีก ที่เป็นของ ผู้ประกอบการ ที่เป็นอิสระ ของบุคคลที่สาม ผู้ประกอบการ ที่เป็นอิสระ ทำธุรกิจ โดยใช้ วิธีการทางการตลาด สินค้า และบริการที่ เป็นเครื่องหมายการค้า และความปรารถนาดี และชื่อ ได้รับการยอมรับ การพัฒนาโดย บริษัท

สำหรับ ทั้งหมดนี้ ผู้ประกอบการ ที่เป็นอิสระ ไม่ ต้องจ่ายค่าธรรมเนียม เริ่มต้นและ ค่าลิขสิทธิ์ ให้กับเจ้าของ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา

กฎหมาย แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ก่อตั้งขึ้น ในปี 1979 เป็นหลัก กฎ FTC แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ต้องการให้ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ที่ครอบคลุม การจัดหาการเปิดเผยข้อมูล เต็มรูปแบบ ของข้อมูล แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ในอนาคต ความต้องการใน การที่จะทำให้ การตัดสินใจที่ มีเหตุผล หรือไม่เกี่ยวกับ การลงทุน การเปิดเผย นี้จะต้อง ใช้สถานที่ติดต่อ ส่วนบุคคลตัวแรก ที่ เรื่อง ของการซื้อ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาที่มีการ กล่าวถึง และอย่างน้อย 10 วัน ก่อนที่จะมี การเซ็นสัญญากับ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา​​ใด ๆ หรือรับ เงินใด ๆ

ใน เรื่องที่เกี่ยวกับ กฎหมายของรัฐ , FTCไม่จำเป็นต้องมี แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​หรือ โอกาสทางธุรกิจที่ ผู้ขาย ในการลงทะเบียน กับมัน หรือ หน่วยงาน ภาครัฐ อื่น ๆ แต่ หลายรัฐ จะ มีกฎระเบียบที่ ต้อง ลงทะเบียน ผู้ขาย แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​และการลงทะเบียน บาง กฎหมายของรัฐ มีความเข้มงวด มากขึ้น กว่าคนอื่น ๆ และส่วนใหญ่ ได้นำแนวทาง FDD สำหรับความต้องการ ของพวกเขา เปิดเผย

ในการได้รับ งบ การเปิดเผยข้อมูล ของคุณจาก franchiserคุณจะได้รับ 1) คำสั่ง ที่เป็นลายลักษณ์อักษร เปิดเผย หรือมี วงกลม ที่กำหนด ไว้ ข้อมูล บางอย่างเกี่ยวกับ ธุรกิจ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​จะได้รับ และ 2) ข้อตกลง แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ที่นำเสนอ หรือสัญญา

สิ่งที่แนบมา ที่สาม' กำไร อ้าง ' คำสั่ง อาจจะหรืออาจ ไม่ได้รับการ ตกแต่งโดย franchiser เอกสาร ทั้งหมดรวมทั้งงบ กำไร เรียกร้อง ที่มีอยู่ใน รูปแบบ เดียวที่ เรียกว่า " แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ชุด เสนอ วงกลม " ( UFOC )

ตามกฎหมาย การเปิดเผยข้อมูล นี้ จะต้องมีการ เขียนไว้อย่างชัดเจน และรัดกุม และในรูปแบบ การเล่าเรื่อง คุณไม่ควรต้อง ทนายความจะตีความ มัน

แม้จะมี ความต้องการเหล่า นี้ไม่ได้ หมายถึง การเสนอขาย มี การอนุมัติหรือ คำแนะนำของ รัฐบาลหรือ ว่าข้อมูลที่ สมบูรณ์ หรือถูกต้อง รัฐบาลไม่ได้ มีน้ำหนัก ปัจจัยเสี่ยงของ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา มันอยู่บน ไหล่ ของผู้ซื้อ เพื่อยืนยันและ ตรวจสอบเนื้อหา ของข้อมูลที่

เมื่อ ตัดสินใจที่จะทำ ในการซื้อ สิทธิ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา​​, แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ข้อตกลงลงนาม ข้อตกลงนี้ ถูกต้องตามกฎหมาย ผูก ทั้งสองฝ่าย มีความผูกพันและสิทธิ ออกมาวางไว้ ในนั้น หนึ่งควรมี ทนายความทบทวน ข้อตกลงก่อนที่จะเซ็น สัญญา เป็น ส่วนใหญ่มี ด้านเดียว และ ชอบ franchiser ข้อตกลงจะร่าง บทบัญญัติ ในรายละเอียดมาก เช่น หน้าที่ของfranchiser แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​และ การฝึกอบรม และการสนับสนุน การดำเนินงาน ในดินแดน และการผูกขาด สิทธิใน การต่ออายุ ค่าใช้จ่าย การลงทุน การขายหรือ การถ่ายโอน ของ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา​​, นโยบายการโฆษณาของ ปัญหา การเลิกจ้าง แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​, การตั้งถิ่นฐาน ของข้อพิพาท , การปฏิบัติงาน และ ค่าทนายความ

ข้อตกลง แต่ละคนจะ ไม่ซ้ำกัน ในแต่ละ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​และ จะ ขึ้นอยู่กับประเภท ของธุรกิจ ที่มีส่วนร่วม

ให้คำปรึกษา ทนายความแนะนำให้เลือก มากที่สุด ก่อนที่จะซื้อ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​เป็น กฎหมายที่ สามารถเปลี่ยน เมื่อเร็ว ๆ นี้ ในปี 2007 ภายใต้การปกครองของ คณะกรรมาธิการการค้า ของรัฐบาลกลาง , แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ทั้งหมด ในสหรัฐอเมริกา จะต้อง ในขณะนี้ เพื่อให้ การเปิดเผยข้อมูล ให้กับ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​ในอนาคต โดยใช้ FTC ของ แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา ​​เปิดเผย เอกสาร รูปแบบ ( FDD ) กฎข้อนี้ ถูกแทนที่ด้วย กฎ ระเบียบ ทางการค้า 1979 FTC ใน แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น